TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những phụ kiện nào có thể bán kèm cùng hàng thời trang?

10/08/2018

Mình có một cửa hàng kinh doanh bán quần áo, mặc dù đã có khách hàng thân thiết. Nhưng cửa hàng của mình chỉ bán quần áo không cũng hơi đơn điệu.

Mình muốn nhờ các bạn gợi ý giúp mình có nên kết hợp bán kèm đồ phụ kiện nữa không?

Và nên chọn mặt hàng phụ kiện thời trang nào là hiệu quả nhất?

Xin cảm ơn.

nhung_phu_kien_nao_co_the_ban_kem_cung_hang_thoi_trang_2

Trả lời:

Mình thấy trên thị trường, việc kết hợp bán phụ kiện thời trang trong các shop bán hàng quần áo thời trang không hiếm. Nếu muốn tăng thêm sự đa dạng trong shop thời trang của bạn, mình có một số gợi ý sau:

1, Phụ kiện thời trang

Đây là mặt hàng phổ biến nhất mà các cửa hàng shop quần áo thời trang hiện nay đang dùng để kết hợp với shop quần áo thời trang, nhất là với những shop quần áo nữ dành cho cho giới trẻ như sinh viên, học sinh.

Những chiếc vỏng cổ có họa tiết xinh xắn, những chiếc lắc tay, hay những bông tai cầu kỳ, nhỏ xinh, làm tín dồ thời trang không thể rời mắt. Đặc biệt khi phối hợp với những bộ quần áo càng làm tăng lên sự hấp dẫn, năng động, trẻ trung, đáng yêu của các khách hàng nữ trẻ tuổi, năng động.

2. Quần áo lót

Quần áo thời trang với quần áo lót giống như là hai trường phái độc lập. Nhưng khi kết hợp với nhau, lại mang đến một sự hài hòa khó cưỡng.

Nếu mặt hàng bạn hướng đến là thời trang dành cho giới văn phòng tầm trung, hoặc chuyên bán hàng VNXK, thì mặt hàng quần áo lót xuất luôn là một sự kết hợp hoàn hảo. 

Khi người dân đang bắt đầu quan tâm đến sức khỏe của mình hơn, đặc biệt là nữ giới, hàng quần áo lót lại càng khắt khe hơn, vì nó ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe sau này của nữ giới.

3. Giày dép, túi xách

Mỗi một bộ quần áo, lại có mẫu mã, phong cách khác nhau, vì vậy mà giày, dép, túi xách đi kèm cũng phải được lựa chọn một cách hài hòa nhất.

Giày dép, túi xách luôn đi đôi cùng với quần áo. Nên mặt hàng này luôn song hành cùng thời trang. Đây cũng là một mặt hàng khá phát triển có thể có thể làm tăng doanh thu của bạn.

4. Mỹ phẩm

Ngoài thời trang, mỹ phẩm cũng là một sản phẩm không thể thiếu được không chỉ riêng với nữ giới, mà cả với nam giời cũng vậy.

Bạn cũng có thể cân nhắc nhập về bán thêm một vài sản phẩm thông dụng của những hãng mỹ phẩm uy tín, được nhiều người dùng nhất, để cửa hàng mình đa dạng hơn, không bị đơn điệu lại có thể đẩy doanh thu cho shop của mình lên.

Trên đây là 4 mặt hàng phụ kiện thích hợp nhất để kết hợp với  thời trang. Chúc bạn thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm