TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những nơi nào đổ buôn quần áo thời trang tốt nhất hiện nay?

10/08/2018

Minh đang có dự định mở cửa hàng quần áo thời trang, lượng vốn cũng không quá nhiều. Mặt bằng kinh doanh cửa hàng mình cũng đã tìm được địa điểm thích hợp.

Nhưng còn vấn đề về nguồn nhập hàng thì mình vẫn chưa có giải pháp hữu hiệu nhất?

Mình rất mong có bạn nào biết thì chỉ dẫn cho mình nơi có nguồn hàng tốt, giá cả phải chăng nhất hiện nay với?

Mình cảm ơn trước.

nhung_noi_nao_do_buon_quan_ao_thoi_trang_tot_nhat_hien_nay_1

Trả Lời:

Thật ra, câu hỏi bạn đưa ra cũng không quá khó để trả lời vì nó có rất nhiều trên mạng, dưới đây chỉ là những gợi ý mang tính tham khảo mình đã liệt kê, và tóm gọn để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn nguồn hàng tối ưu nhất cho mình thôi.

1. Các chợ đầu mối thời trang lớn trong nước

Các chợ đầu mối lớn trong nước là một lựa chọn lý tưởng cho những người vừa mới bắt tay vào kinh doanh thời trang giống như bạn. Các chợ đầu mối nổi tiếng nhất cả nước có thể kế đến đến là : Ninh Hiệp, Đồng Xuân  ở  Hà Nội; chợ Đông Kinh, Tân Thanh ở Lạng Sơn, trong Sài Gòn có Tân Bình, An Đông,..

Ưu điểm lớn nhất của các chợ đầu mối chính là không cần có kinh nghiệm và số vốn lớn, chỉ cần mua từ vài cái trở lên là bạn có thể lấy hàng với giá buôn rồi.

Hàng hóa ở các chợ cũng khá phong phú, đầy đủ chủng loại, thuộc nhiều phong cách, cung cấp cho tất cả các lứa tuổi khác nhau.

Vận chuyển dễ dàng

Nhược điểm là nó chỉ cung cấp những mặt hàng tầm trung trở xuống, nếu bạn muốn kinh doanh mặt hàng cao cấp thì không lấy hàng ở chợ đầu mối được.

Chợ đầu mối chính là nơi tập trung của rất nhiều shop thời trang khác nữa nên sản phẩm có kiểu dáng, phong cách bị trùng tương đối nhiều.

2. Nhập hàng trực tiếp ở Quảng Châu

Mặc dù phải mất một khoản phí không hề nhỏ cho việc ăn, ở, cũng như đi lại . Nhưng bù lại bạn sẽ tìm được nguồn hàng chất lượng hơn, kiểu dáng phong phú, cung với nhiều mặt hàng ở nhiều khu chợ khác nhau ở Quảng Châu. Khác lạ hơn, thì dễ cạnh tranh hơn.

Đặc biệt, có thể thu mua sản phẩm thời trang với giá gốc. Nhưng làm được điều đó thì bạn cũng nên có cho mình một số kinh nghiệm, và một số từ tiếng Trung cần thiết trong việc trả giá và mua sản phẩm.

3.Nhập hàng qua các hãng trung gian

Nếu không có thời gian và kinh nghiệm, cũng không có người hướng dẫn bạn nên chọn cách an toàn hơn nếu vẫn có ý định nhập hàng Trung Quốc. Đó chính là tải các trang website bán hàng online uy tín của Trung Quốc như Taobao, alibaba, Tmall,.. chọn mặt hàng mình cảm thấy hợp mắt để dặt hàng, rồi nhờ công ty vận chuyển quốc tế chuyển hàng về Việt nam.

Cách này cũng có thể sử dụng được với các trang website online uy tín của các nước như uniqlo, Amazon Nhật Bản, Gmarket của Hàn Quốc, Amazon Mỹ,..

4. Xưởng may gia công và các shop đổ buôn lớn

Hiện nay, có rất nhiều xưởng may gia công lớn và uy tín, nếu bạn có năng khiếu, và hiểu biết về hội họa, bạn có thể mang các mẫu thiết kế của mình đến đặt vấn đề với các chủ xưởng may, để tạo ra những bộ quần áo thiết kế độc nhất gắn kèm với thương hiệu của riêng bạn.

Những xưởng may gia công có đơn hàng của các nhãn hiệu lớn trên thế giới như Zara, uniqlo,... có rất nhiều sản phẩm quần áo xuất dư, hoặc hàng lỗi bị trả lại, nếu bạn kiếm được nguồn hàng này, bạn có thể nhập về để bán hàng thời trang VNXK vẫn rất được ưa chuộng hiện nay.

Một gợi ý nữa đó chính là, tìm những cửa hàng thời trang lớn, để làm cộng tác viên, hoặc buôn lại của họ, giá chắc chắn sẽ cao hơn  chứ không rẻ được bằng việc bạn lấy hàng trực tiếp nhưng sản phẩm của những shop này đa số là hàng chất lượng tốt đã được lựa chọn và được chủ shop nhập trực tiếp từ Quảng Châu về để đổ buôn cho các shop nhỏ không có điều kiện đi lấy hàng trực tiếp.

Trên đây là một nguồn hàng phổ biến nhất hiện nay. Còn tối ưu nhất hay không vẫn phải dựa nhiều vào sự lựa chọn của bạn. Chúc bạn sớm tìm được phương án tốt nhất cho bài toán tìm nguồn hàng chất lượng.

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm