TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bán hàng quần áo online có dễ giàu như vẫn “tưởng” hay không?

09/08/2018

Mình thấy nhiều người bảo mở shop bán hàng quần áo online, vừa dễ, không mất nhiều vốn, không cần mặt bằng, lại dễ thu hồi vốn.

Mình cũng muốn mở thử nhưng chưa biết cách làm nào hiệu quả?

Bạn nào có thể giúp mình với được không? Cảm ơn.

ban_hang_quan_ao_online_co_de_giau_nhu_van_tuong_hay_khong_

Trả Lời:

Cái gì cũng vậy, đều có mặt tích cực và tiêu cực. Muốn mở shop quần áo online dễ thì dễ thật, nhưng nó cũng có rất nhiều rủi ro. Dưới này, mình sẽ phân tích mặt tốt, và mặt tiêu cực để bạn hiểu rõ hơn, và tìm được hướng đi cho riêng mình.

1. Tình hình thực tế của bán hàng quần áo thời trang qua mạng hiện nay:

Bán hàng quần áo thời trang online là hướng đi đầy cơ hội, và nhiều tiềm năng phát triển với những bạn đam mê kinh doanh nhưng lại không có nhiều vốn.

Thực tế, thị trường nào cũng vậy, càng dễ hòa nhập lại càng thu hút nhiều người tham gia, cạnh tranh lại càng khốc liệt, đặc biệt kinh doanh quần áo thời trang lại càng khắc nghiệt hơn.

Vì thuộc tính dễ tham gia, không mất nhiều vốn, tiềm năng phát triển cao nên thị trường bán quần áo thời trang đang dần bị bão hòa, rất khó để tiếp cận được với khách hàng mục tiêu. Nên có nhiều người mới tham gia nhưng cũng có rất nhiều người phải bỏ cuộc giữa chừng.

2. Muốn thành công phải tạo được sự khác biệt:

Sự khác biệt ở đây là theo hai hướng. Tạo sự khác biệt về mẫu mã, chất lượng của sản phẩm mà bạn cung cấp ra thị trường, và khác biệt trong thái độ trong tư vấn, cũng như những dịch vụ đi kèm khác mà bạn dành cho khách hàng của mình.

Để thành công trong kinh doanh quần áo thời trang online, bạn phải bỏ ra nhiều thời gian để tìm những mối buôn hàng chất lượng, với nhiều chủng loại mẫu mã phong phú, đa dạng, để tạo sự khác biệt về sản phẩm. Chứ đừng nên chỉ tâp trung lấy mỗi một mối hàng. Khách hàng thời trang online đa số là bị thu hút bởi hình ảnh của sản phẩm mà bạn đăng, nên bạn cũng nên đầu tư một chút về mặt hình ảnh của sản phẩm, đầu tư hình ảnh đẹp không có nghĩa là sản phẩm một đằng ảnh lại một nẻo, làm khách mất lòng tin và khách hàng sẽ không bao giờ quay lại shop bạn lần nữa. 

Ngoài việc tạo khác biệt về sản phẩm, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức sâu rộng về sản phẩm, chất liệu của sản phẩm quần áo thời trang minh kinh doanh, để tư vấn cho khách hàng tốt nhất. Hãy đưa ra những nhận xét chân thật nhất, phù hợp nhất cho khách hàng của bạn, để tạo ra sự khác biệt về thái độ phục vụ. 

Thị trường kinh doanh nào cũng vậy, càng dễ có lợi nhuận sự cạnh tranh lại càng khốc liệt. Nên muốn tham gia vào thị trường bán hàng quần áo online này thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ và rút ra kinh nghiệm cũng như hướng đi riêng cho mình.

Chúc bạn thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm