TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tự thiết kế website cho shop mỹ phẩm tại Quảng Ninh bằng cách nào?

14/09/2018

 Được ví như một Việt Nam thu nhỏ, Quảng Ninh không chỉ là thành phố tồn tại những nét văn hóa đặc sắc mà còn thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc với nền kinh tế phát triển không thua kém gì những thành phố lớn trong cả nước. Với nền kinh tế sôi động như vậy, kinh doanh mỹ phẩm cũng là một lĩnh vực tiềm năng để kiếm lợi nhuận lớn, đặc biệt là xu thế mua hàng online đang rất phổ biến. Nắm bắt được nhu cầu đó, các chủ shop của cửa hàng mỹ phẩm đều thiết kế website bán hàng cho cửa hàng của mình. Thay vì bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để thuê người thiết kế web, chủ shop mỹ phẩm có thể tự tạo website bán hàng bằng những cách sau:

1. Đặc điểm các shop mỹ phẩm tại Quảng Ninh

tu-thiet-ke-website-cho-shop-my-pham-tai-Quang-ninh-bang-cach-nao

 Do nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn nên các shop mỹ phẩm tại thành phố này xuất hiện ngày một nhiều. Nhin chung, shop mỹ phẩm tại Quảng Ninh phát triển đa dạng đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, từ phụ nữ trung niên cho tới học sinh cấp 3.

 Các loại sản phẩm cũng được nhập khẩu từ nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới với công dụng như làm trắng da da, chăm sóc da, dưỡng thể hoặc các sản phẩm make-up, ....

 Hiện nay, rất nhiều khách hàng quá bận rộn với công việc, không có thời gian để đi mua sắm hoặc họ ngại phải đi đường xa nên việc mua mỹ phẩm online đang là lựa chọn ưu tiên. Hiểu được tâm lí đó, các shop mỹ phẩm đều hỗ trợ việc bán và mua hàng online qua trang web nên một website là không thể thiếu. Tuy nhiên có nhiều dịch vụ cho phép người dùng tự mình thiết kế website miễn phí, chủ shop có thể áp dụng bằng những cách sau đây:

2. Tự thiết kế website cho shop mỹ phẩm tại Quảng Ninh

tu-thiet-ke-website-cho-shop-my-pham-tai-Quang-ninh-bang-cach-nao

 + Tự thiết kế website bằng blogger: Bạn chỉ cần truy cập địa chỉ: blogger.com sau đó đăng nhập địa chỉ mail và thực hiện các bước sau đó theo hướng dẫn và bạn đã có ngay một trang web bán hàng chỉ với 5-10'. Dịch vụ này Google cho phép người dùng tự thiết kế website một cách miễn phí, vì là sản phẩm của Google nên thiết kế website theo cách này, trang web của cửa hàng sẽ được google "ưu ái" thứ hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm của khách hàng.

 + Tự tạo trang web bán hàng bằng tên miền riêng: Đầu tiên, bạn cần đăng kí tên miền, đó chính là địa chỉ website của cửa hàng bạn khi người khác truy cập vào. Sau khi đăng kí tên miền, bạn cần đăng kí hosting tương tự như đăng kí tên miền để là nơi lưu trữ cho website của bạn. Có nhiều dịch vụ cho phép bạn sử dụng các gói hosting miễn phí, tuy nhiên, vì để phục vụ kinh doanh, các chủ shop nên sử dụng những gói hosting mất phí để đảm bảo, và phí của những gói hosting cũng dao động nhiều mức giá, tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu của cửa hàng mà chủ shop nên cân nhắc cho phù hợp. Đây cũng là một cách thiết kế website khá đơn giản để dùng.

 + Tự làm website bằng Wordpress.com: Cũng phổ biến tương tự Blogger, phần mềm tự thiết kế web Wordpress khá được nhiều người tin dùng. Giống như hai dịch vụ đề cập bên trên, Wordpress.com cũng không đòi hỏi nhiều kĩ năng về IT hoặc đồ họa, chỉ cần một số thao tác đơn giản nhất định là có thể tự tạo được web miễn phí qua các dịch vụ này. Chủ shop chỉ cần tải bộ Wordpress về và cài đặt lên hosting đã đăng kí là có thể tạo được xong một trang web miễn phí cho cửa hàng của mình. 
 Trên đây là một số thông tin kinh doanh hữu ích. Chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm