TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Không nên chọn đối tác thiết kế website cho cửa hàng nội thất khi có những dấu hiệu sau

24/09/2018

Nếu bạn chỉ có nhu cầu về một website được thiết kế chỉ để trưng bày với giá thành rẻ, thì bất kì một công ty nào hiện nay đều có thể đáp ứng được yêu cầu đó chỉ trong 2, 3 ngày với giá dao động vài trăm ngàn. Nhưng là người kinh doanh, bạn cần phải nhận thức rằng bất kì một sự đầu tư nửa vời nào đều không đem lại hiệu quả và công việc kinh doanh của bạn cũng chẳng thay đổi hơn trước được. Chỉ có cách đầu tư thuê công ty thiết kế website chuyên nghiệp, chỉn chu mới thực sự là giải pháp đem lại hiệu quả kinh doanh cho chủ cửa hàng nội thất. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có đủ khả năng làm được việc đó. Và chủ cửa hàng không nên chọn những công ty thiết kế web với những đặc điểm sau.

khong-nen-chon-doi-tac-thiet-ke-website-cho-cua-hang-no-that-khi-co-nhung-sau-hieu-sau

1. Công ty non trẻ, thời gian thành lập chưa quá 6 tháng

Tuy rằng 6 tháng không hẳn là một khoảng thời gian ngắn, thế nhưng để thành lập và ổn định thì khoảng thời gian đó là chưa đủ dài mà một công ty chưa đi vào quy trình hoạt động ổn định làm sao có thể cung cấp được những sản phẩm, những giá trị tốt nhất đến với khách hàng của họ. Mặc dù không phải bất kỳ công ty nào có thời gian thành lập ngắn thì đều thiếu kinh nghiệm làm việc, có những công ty chỉ có một vài năm kinh nghiệm vẫn sở hữu đội ngũ lập trình viên và nhân viên thiết kế đồ họa tài giỏi, song, đây cũng là một đặc điểm chủ cửa hàng cần chú ý khi lựa chọn đối tác thiết kế cho cửa hàng của mình.

2. Quy trình làm việc không rõ ràng

Khi bàn bạc, thương lượng với đối tác, nếu là một công ty chuyên nghiệp, uy tín, công ty đó sẽ "vẽ" ra một lộ trình tổng quan về thời gian ký kết hợp đồng, quy trình triển khai thực hiện thiết kế website như thế nào, tiến độ công việc ra sao để khách hàng nắm rõ quá trình. Đối tác sẽ dựa trên nhu cầu của khách hàng về website được thiết kế, đồng thời kết hợp với thời hạn mà khách hàng yêu cầu để đưa ra những mốc thời gian phù hợp nhất, đảm bảo tiến độ hoàn thành web. Đây cũng là một điều thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty thiết kế, vì thế chủ cửa hàng không nên tin tưởng những đơn vị không có quy trình làm việc rõ ràng.

3. Dịch vụ chăm sóc và bảo hành

khong-nen-chon-doi-tac-thiet-ke-website-cho-cua-hang-no-that-khi-co-nhung-sau-hieu-sau

Nếu một công ty mà không có dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc dịch vụ bảo hành thì tốt nhất bạn nên loại bỏ tên công ty đó khỏi danh sách những công ty uy tín. Một website dù hoàn hảo đến mấy cũng không thể tránh khỏi trục trặc trong quá trình sử dụng, nếu chủ cửa hàng không kịp thời khắc phục, sửa chữa có thể sẽ dẫn đến một số hậu quả tai hại và gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh. Còn chưa kể trong những dịp lễ tết, chủ cửa hàng có nhu cầu cập nhật giao diện để thúc đẩy buôn bán, dịch vụ chăm sóc khách hàng của những công ty thiết kế trở thành yếu tố đáng xem xét hơn bao giờ hết.

Hi vọng những thông tin Nhanh.vn cung cấp giúp ích cho chủ cửa hàng nội thất. Chúc các bạn thành công!

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm