TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chủ cửa hàng gia dụng tại Hà Tĩnh nên lựa chọn đối tác thiết kế website như thế nào?

24/09/2018

 Khi chủ cửa hàng gia dụng tìm kiếm từ khóa "công ty thiết kế website" sẽ xuất hiện một danh sách những kết quả tìm kiếm dài dằng dặc. Tìm kiếm đối tác thiết kế website cho cửa hàng gia dụng thì không khó, nhưng làm sao để lựa chọn và ủy quyền cho một đơn vị để họ thiết kế website cho chính cửa hàng của mình một cách chuyên nghiệp và đáng tin cậy thì không hề dễ dàng. Vậy công ty thiết kế như thế nào để bạn có thể tin tưởng được?

chu-cua-hang-gia-dung-tai-Ha-Tinh-nen-lua-chon-doi-tac-thiet-ke-website-nhu-the-nao

1. Kinh nghiệm trong nghề

 Càng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nào thì một người sẽ càng làm tốt được công việc đó hơn, điều này đúng không chỉ trong lĩnh vực thiết kế website mà còn đúng trong tất cả các lĩnh vực nghề nghiệp. Khi một công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, họ đã giải quyết được nhiều những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc và thu được những kinh nghiệm "xương máu" mà không phải ai cũng giải quyết được, từ đó, những sản phẩm về sau sẽ ngày càng hoàn chỉnh và được trang bị những giải pháp tối ưu hơn. Chủ cửa hàng có thể biết được kinh nghiệm của một công ty thông qua thời gian thành lập công ty. Mặc dù đây không phải là yếu tố tiên quyết và quan trọng nhất nhưng cũng là yếu tố đáng để xem xét.

2. Sản phẩm từ khách hàng khác của công ty

chu-cua-hang-gia-dung-tai-Ha-Tinh-nen-lua-chon-doi-tac-thiet-ke-website-nhu-the-nao

 Bạn cũng có thể tham khảo một số website từ những khách hàng của công ty, hoặc đề nghị công ty thiết kế giới thiệu về một số website công ty đã thiết kế trước đó. Nếu công ty đó là công ty thiết kế website cho nhiều cửa hàng có thương hiệu nổi tiếng thì đó là một điểm cộng lớn. Việc thăm dò này tuy rằng sẽ tốn thời gian một chút nhưng đảm bảo hiệu quả cho công việc về sau.

3. Chế độ bảo hành web và dịch vụ chăm sóc khách hàng

 Lựa chọn đối tác cũng giống như lựa chọn một người bạn đồng hành, thiết kế xong trang web bán hàng không có nghĩa là chấm dứt bởi trong quá trình hoạt động website không thể tránh khỏi những lúc trục trặc hoặc lỗi phát sinh, lúc đó, bạn không thể tự mình sửa chữa, khắc phục vì thiếu kiến thức chuyên môn. Nếu công ty thiết kế không có dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, website của chủ cửa hàng gia dụng không chỉ không thể sử dụng được mà còn gây gián đoạn công việc kinh doanh trầm trọng.

 Hi vọng những thông tin Nhanh.vn cung cấp giúp bạn có thể đánh giá và tìm kiếm một đối tác thiết kế cho cửa hàng của mình. Chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm