TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tiêu chí để đánh giá một website bán hàng chất lượng cho shop mỹ phẩm tại Quảng Bình?

22/09/2018

 Tâm lý chung của con người khi bỏ tiền ra để chi trả hay đầu tư vào một thứ gì đó thường muốn thu lại những điều tốt nhất, chất lượng nhất, tương xứng với khoản chi phí bỏ ra đó. Đó cũng là vấn đề mà các chủ shop mỹ phẩm luôn luôn quan tâm khi họ đầu tư thời gian và tiền bạc để thiết kế website cho cửa hàng của mình. Liệu website được thiết kế xong đã chất lượng và đủ chuyên nghiệp để kinh doanh hay chưa? Và dựa vào một số tiêu chí điển hình sau, chủ shop mỹ phẩm có thể tự mình trả lời câu hỏi đó.

1. Đặc điểm các shop mỹ phẩm tại Quảng Bình

tieu-chi-de-danh-gia-mot-website-ban-hang-chat-luong-cho-shop-my-pham-tai-quang-binh 

Quảng Bình là một tỉnh duyên hải thuộc vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam, đây là tỉnh thành sở hữu các tuyến giao thông huyết mạch của quốc gia và có những thuận lợi tự nhiên về du lịch, vì vậy, nhìn chung, nền kinh tế tại Quảng Bình khá phát triển với các lĩnh vực kinh doanh khác nhau, trong đó không thể không kể đến một trong những lĩnh vực thu hút nhiều nguời làm kinh doanh đó là shop mỹ phẩm. 

 Các shop mỹ phẩm tại Quảng Bình số lượng ngày càng nhiều với các quy mô lớn nhỏ khác nhau, để đáp ứng với nhiều loại đối tượng khách hàng. Các loại sản phẩm mỹ phẩm có hai loại chính: hóa mỹ phẩm và dược mỹ phẩm. Nhìn chung mỗi loại sản phẩm lại có cấu trúc thành phần và giá thành khác nhau, song, mỗi loại có ưu nhược điểm riêng nên vẫn được ưa chuộng.

 Tuy nhiên, càng phát triển thì lại càng cạnh tranh. Để thành công và "chen chân" trong một thị trường đông đúc như vậy, các chủ shop mỹ phẩm phải xây dựng và thiết kế một website bán hàng thật chuyên nghiệp và chất lượng. Vậy tiêu chí gì để đánh giá website của bạn có chất lượng và đạt tiêu chuẩn hay không?

2. 3 tiêu chí đánh giá một trang web cửa hàng mỹ phẩm chất lượng

tieu-chi-de-danh-gia-mot-website-ban-hang-chat-luong-cho-shop-my-pham-tai-quang-binh

+ Tính hiện đại, cân đối, hài hòa trong thiết kế giao diện website

Giao diện website đóng vai trò như bộ mặt của cửa hàng, hình ảnh sắc nét sinh động, màu sắc hài hòa, bố cục cân đối tạo thành một thể thống nhất, hoàn chỉnh, làm nổi bật lên sản phẩm và kích thích người dùng Internet tìm hiểu thông tin đó. Logo thể hiện thương hiệu của cửa hàng là điều không thể thiếu trên giao diện trang web. Ngoài ra, chủ shop cần thường xuyên cập nhật xu hướng về thị hiếu của nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng, cũng như về nhu cầu của khách hàng.

+ Nội dung đăng tải trên website

Dù rằng giao diện là quan trọng nhưng nếu những nội dung đăng tải trên website không hữu ích thì cũng không đủ để níu giữ khách hàng dừng lại trên trang web của cửa hàng được. Nội dung đăng tải lên phải là nội dung có chọn lọc, cung cấp những thông tin không chỉ về sản phẩm và giá thành mà shop mỹ phẩm còn nên đăng những bài viết về những công thức làm đẹp hay mẹo làm đẹp, khách hàng sẽ cảm thấy thu hút và thích thú hơn.

+ Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO

Đây có lẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng website của cửa hàng. Có thể ví như thị trường kinh doanh mỹ phẩm là một trận chiến, khi website của bạn được thiết kế chuẩn SEO thì cửa hàng của bạn giống như một dũng tướng được trang bị đầy đủ vũ khí để chiến đấu và cạnh tranh với đối thủ cạnh tranh khác. Ngay cả khi giá thành có rẻ hơn, sản phẩm có tốt hơn, nhưng nếu bạn không biết khai thác lợi thế kinh doanh qua trang web sẽ khiến cửa hàng của bạn sớm muộn gì cũng phải đóng cửa. Người làm kinh doanh khôn ngoan không cần phải bán giá thấp nhất, mà phải là người có những "vũ khí" bán hàng tối ưu nhất.

 Như vậy, Nhanh.vn đã đưa ra 3 tiêu chí để giúp chủ cửa hàng mỹ phẩm tự chấm điểm website bán hàng của shop mình. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm