TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp mang lại lợi ích gì?

25/08/2018

Bạn đang kinh doanh nhà hàng, và mong muốn nhà hàng của mình ngày càng phát triển, khẳng định thương hiệu trên thị trường, nhưng lại không muốn mất quá nhiều chi phí để quảng cáo. Vậy làm sao để thực hiện được điều đó? Bạn đã từng nghe đến thiết kế website nhà hàng chưa? Và đây chính là giải pháp thông minh cho chiến lược kinh doanh của bạn đó. Hãy cùng nhanh.vn tìm hiểu về công dụng thần kì của website nhà hàng nhé.

1. Khẳng định thương hiệu, nâng cao tính cạnh tranh

Website sẽ giúp nhà hàng dễ dàng thu hút khách hàng hơn, gửi đến thực khách những thông điệp, cho họ quen với khung cảnh sang trọng, thực đơn hấp dẫn và sự tổ chức chuyên nghiệp của nhà hàng. Khách hàng có thể nhìn thấy những gì ở nhà hàng của bạn tốt hơn so với những nhà hàng còn lại như thế nào. Cùng với đó, một website nhà hàng đuợc thiết kế chuyên nghiệp thân thiện với nguời sử dụng sẽ gây đuợc ấn tuợng với khách hàng tiềm năng.

thiet_ke_website_nha_hang_chuyen_nghiep_mang_lai_loi_ich_gi-1

2. Tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo

Thiết kế website nhà hàng chính là công cụ quảng cáo tiết kiệm mà vô cùng hiệu quả. Bởi lẽ với website, nhà hàng của bạn sẽ được quảng cáo 24/7 mà lại không hề mất phí quảng cáo đắt đỏ như trên báo chí, truyền hình. Hơn thế nữa, thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp sẽ phản ánh được toàn bộ hoạt động nhà hàng của bạn: từ thực đơn, chi phí, không gian nhà hàng cho đến các chương trình giảm giá, khuyến mại hấp dẫn. Vì vậy, có thể nói rằng, không có gì giới thiệu nhà hàng hiệu quả hơn một website.

thiet_ke_website_nha_hang_chuyen_nghiep_mang_lai_loi_ich_gi-2

3. Giao tiếp khách hàng hiệu quả

Trên website bạn sẽ luôn giúp khách hàng nắm đuợc giờ hoạt động, đuờng đi, địa điểm nhà hàng. Có thể trả lời mọi câu hỏi của khách hàng mà không mất nhiều thời gian và nguồn lực. Cùng với đó, thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp có thể thu thập email khách hàng để bạn gửi các bản tin, thông tin sự kiện, chương trình khuyến mãi tới tận tay khách hàng. Nhờ vậy mà sợi dây liên kết giữa nhà hàng và khách hàng luôn bền chặt.

thiet_ke_website_nha_hang_chuyen_nghiep_mang_lai_loi_ich_gi-3

Chính vì thế nhà hàng của bạn cần một công ty thiết kế website uy tín, am hiểu khách hàng và dày dạn kinh nghiệm để thiết kế website nhà hàng cho mình. Nhanh.vn có thể là lựa chọn hữu ích cho nhà hàng của bạn. Bởi những tính năng ưu việt như bảng giá website tiết kiệm, kho giao diện website phong phú với hàng trăm mẫu thiết kế ấn tượng cùng các tính năng hữu ích sẽ giúp nhà hàng của bạn có một thiết kế website chuyên nghiệp nhất.

Hi vọng, bài viết trên đây đã giúp các nhà kinh doanh nhà hàng có được những quyết định đúng đắn. Chúc các bạn kinh doanh thành công.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm