TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Thiết kế website chuẩn seo mang lại lợi ích gì cho các cửa hàng đồ gia dụng tại Thành phố Hồ Chí Minh?

16/09/2018

Thế kỉ XXI – thế kỷ hội nhập và phát triển, kinh doanh không thể thiếu sự đồng hành của các trang web, đặc biệt là lĩnh vực bán hàng đồ gia dụng. Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO đã trở thành yêu cầu cấp thiết của nhiều doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về những lợi ích của thiết kế website chuẩn seo mang lại cho các cửa hàng đồ gia dụng tại Tp.Hồ Chí Minh trong bài viết dưới đây nhé

1. Nâng cao thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Đây là một trong những ưu điểm hàng đầu khi doanh nghiệp sở hữu thiết kế website bán hàng chuẩn SEO. Khi các yếu tố trên website được tối ưu, trang web sẽ trở nên thân thiện hiện với các công cụ tìm kiếm, từ đó giúp cho các từ khóa cũng như thứ hạng website gia tăng nhanh chóng. Sau cùng nó không chỉ hỗ trợ tốt cho công việc SEO web mà còn gia tăng hiệu suất, khả năng tìm kiếm cao hơn so với các trang web không được tối ưu.

Điều này đặc biệt quan trọng tại một thị trường vô cùng phát triển như ở Tp.Hồ Chí Minh. Những cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh đồ gia dụng nào mà không có website sẽ vô cùng khó để tồn tại và cạnh tranh được với vô vàn các đối thủ khác.

thiet_ke_website_chuan_seo_mang_lai_loi_ich_gi_cho_cac_cua_hang_do_gia_dung_tai_tphcm_1

2. Nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Khi website đã đảm bảo các yếu tố về chuẩn SEO và có được một vị trí tốt trên công cụ tìm kiếm Google chắc chắn rằng lượng khách hàng tiềm năng truy cập trên website sẽ gia tăng một cách đáng kể. Hầu hết người dùng hiện nay thường có xu hướng truy cập các trang web để tìm kiếm, tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ mà họ cần và có nhu cầu mua sắm, sử dụng, đặc biệt tại một nơi có nền kinh tế và trình độ dân tr cao như ở  Tp.Hồ Chí Minh. Vì thế khi website được thiết kế chuẩn SEO sẽ tạo lợi thế nâng cao thứ hạng trang web trên công cụ Google. Từ đó tạo đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tiếp cận nhiều hơn với khách hàng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, nâng cao doanh thu.

thiet_ke_website_chuan_seo_mang_lai_loi_ich_gi_cho_cac_cua_hang_do_gia_dung_tai_tphcm_2

3. Tiết kiệm chi phí và thúc đẩy doanh số

Mục tiêu của bất kì nhà kinh doanh đồ gia dụng nào là luôn muốn đạt lợi nhuận cao nhất. Và website chuẩn seo sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất của bạn. Với một website được tối ưu SEO sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho hoạt động SEO, chi phí thuê nhân viên chăm sóc khách hàng… Hơn thế nữa website của bạn sẽ đảm bảo hoạt động hiệu quả mà không xảy ra các sự cố ảnh hưởng đến hoạt động SEO hay từ khóa khó gia tăng được thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

thiet_ke_website_chuan_seo_mang_lai_loi_ich_gi_cho_cac_cua_hang_do_gia_dung_tai_tphcm_3

Như vậy, có thể thấy rằng những lợi ích mà website bán hàng chuẩn SEO mang lại cho các cửa hàng, doanh nghiệp đồ gia dụng tại Tp.Hồ Chí Minh là vô cùng to lớn. Chúc các nhà kinh doanh sớm lựa chọn được website phù hợp để kinh doanh thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm