TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Thiết kế website cho shop thời trang tại Bắc Giang cần những tiêu chí gì?

01/09/2018

 Bắc Giang là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Trong những năm gần đây, kinh tế Bắc Giang phát triển khá toàn diện và đang khẳng định được vị thế là trung tâm kinh tế. Cùng với nhịp phát triển mạnh mẽ đó, các hoạt động kinh doanh lĩnh vực thời trang vô cùng sôi động với sự ra đời liên tiếp của các shop thời trang và nhu cầu thiết kế website cho cửa hàng thời trang cũng vì thế mà tăng cao.

1. Đặc điểm của các cửa hàng thời trang tại Bắc Giang

thiet-ke-website-cho-shop-thoi-trang-tai-Bac-Giang-can-nhung-tieu-chi-gi 

Trên đà đi lên của hoạt động kinh tế, các cửa hàng quần áo thời trang tại Bắc Giang phát triển khá phong phú cả về số lượng và chất lượng. Chủ yếu các shop thời trang tại thành phố này tập trung hướng tới giới trẻ - nhóm đối tượng khách hàng có nhu cầu lớn về làm đẹp và mua sắm nên các sản phẩm quần áo vô cùng đa dạng về kiểu mẫu, phong phú về màu sắc cũng như kích cỡ. 

Thế nhưng một thị trường tiềm năng cũng là một thị trường cạnh tranh bởi càng tiềm năng, càng thu về lợi nhuận lớn thì càng thu hút nhiều người tham gia, và để có thể đứng vững lâu dài trong thị trường này thì các chủ shop cần phải thiết kế một website cho cửa hàng của mình. Vậy thiết kế website với những tiêu chí như thế nào để phù hợp với các shop thời trang tại Bắc Giang?

2. 3 tiêu chí để thiết kế website cho shop thời trang tại Bắc Giang

thiet-ke-website-cho-shop-thoi-trang-tai-Bac-Giang-can-nhung-tieu-chi-gi

+ Giao diện hài hòa, hiện đại: Giao diện website có thể nói là một trong những yếu tố cần lưu tâm hàng đầu khi thiết kế một website vì giao diện đẹp sẽ thu hút người xem. Đối với nhóm đối tượng khách hàng là giới trẻ nên thiết kế giao diện website bố cục hài hòa, màu sắc sinh động nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại, phù hợp với thị hiếu "ưa cái mới" của nhóm khách hàng này.
+ Thiết kế website phiên bản di động: Theo một thống kế gần đây đã chỉ ra người dùng Internet thường truy cập bằng smartphone nhiều hơn máy tính. Tính nhỏ, gọn, tiện lợi khiến smartphone trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Và sẽ thật là thiếu sót nếu không thiết kế website hỗ trợ phiên bản di động.

+ Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO: Khi thiết kế website chuẩn SEO đồng nghĩa với việc cửa hàng của bạn đã được các công cụ tìm kiếm "quyền lực" như Google, Yahoo,... đề cử với người dùng khi họ tìm kiếm một sản phẩm liên quan. Thiết kế website chuẩn SEO không chỉ giúp tăng uy tín thương hiệu của shop mà còn giảm được đáng kể một khoản chi phí đầu tư vào quảng cáo. 

Trên đây là những thông tin kinh doanh hữu ích về thiết kế website cho các cửa hàng thời trang. Chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm