TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Thiết kế website cho shop mỹ phẩm thường phát sinh những vấn đề gì?

30/08/2018

 Hiện nay, nhu cầu thiết kế website của các shop mỹ phẩm tại Đà Lạt ngày càng lớn, có những chủ shop chi hẳn một khoản không nhỏ để ủy quyền những đối tác uy tín thiết kế website cho cửa hàng mình, cũng có những chủ shop lựa chọn những phương án chi tiêu tiết kiệm hơn. Nhưng dù là chi phí đắt hay rẻ, công ty thiết kế web lâu năm hay mới hoạt động thì tất cả đều có một điểm chung đó là những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng website. Vì thế các chủ shop nên chú tâm vào chế độ hậu mãi và dịch vụ bảo hành để đưa ra những lựa chọn đúng đắn. Và dưới đây là một số những lỗi phát sinh mà các chủ shop thường gặp khi sử dụng website:

thiet-ke-website-cho-shop-my-pham-thuong-phat-sinh-nhung-van-de-gi.jpg

1. Chế độ bảo mật website

Thế kỷ 21 với sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ cũng kéo theo hệ lụy là sự xuất hiện của nhóm tội phạm công nghệ cao. Nhóm đối tượng này sử dụng công nghệ nhằm mục đích lợi dụng sơ hở trong quá trình thiết kế web gây ra và phá lớp bảo mật của website để đánh cắp dữ liệu và thông tin khách hàng, và trục lợi từ thông tin đó. Những cách tấn công thường gặp là tấn công host, cướp tên miền và DOS,... và sự tấn công phổ biến mà ngay cả đến những chuyên gia thiết kế web chuyên nghiệp cũng không tránh khỏi đó là DOS, một cách duy nhất đó là các chủ shop phải thường xuyên kiểm tra website của mình để xem chúng hoạt động có ổn định không. Nếu thấy bất kì dấu hiệu nào, liên hệ với bên đối tác thiết kế web sớm nhất để đảm bảo bảo mật an toàn cho web của cửa hàng.

thiet-ke-website-cho-shop-my-pham-thuong-phat-sinh-nhung-van-de-gi.jpg

2. Những lỗi phát sinh khác

Website là một sản phẩm của công nghệ, dù kỹ thuật viên có kinh nghiệm đến đâu thì vẫn không tránh khỏi những lỗi phát sinh. Những lỗi này thường xảy ra trong quá trình đưa website vào hoạt động như:

+ Giao diện website bị lệch bố cục

+ Website không truy cập được

Đây đều không phải là những vấn đề quá lớn, nhưng vì các chủ shop không có chuyên môn về thiết kế web nên cách tốt nhất là liên hệ với bên thiết kế web để được sữa chữa khi gặp phải trường hợp như trên. Chính vì vấn đề phát sinh có thể xảy ra bất kì lúc nào nên các chủ shop cần lựa chọn những đối tác tin cậy, uy tín và có chế độ bảo hành tốt.

 Trên đây là một số lưu ý cho các cửa hàng mỹ phẩm tại Đà Lạt về những vấn đề phát sinh khi thiết kế website. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm