TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Thiết kế website cho cửa hàng thời trang tại Đồng Nai cần những tiêu chí gì?

31/08/2018

Đồng Nai là một tỉnh có hệ thống liên kết với nhiều tuyến đường huyết mạch của quốc gia nên những hoạt động trao đổi hàng hóa, giao thương của Đồng Nai với các tỉnh khách vô cùng thuận lợi và sôi nổi. Có thể nói hoạt động kinh tế ở Đồng Nai cũng sôi động đáng kể, không thua kém gì so với những thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,... Cùng với sự phát triển đó, các cửa hàng kinh doanh mặt hàng thời trang liên tục xuất hiện, kéo theo nhu cầu thiết kế website cho cửa hàng thời trang tại nơi đây. 

1. Đặc điểm các cửa hàng thời trang tại Đồng Nai

thiet-ke-website-cho-cua-hang-thoi-trang-tai-Dong-Nai-can-nhung-tieu-chi-gi

 Hiện tại, Đồng Nai là một tỉnh có dân số đông thứ 2 tại miền Nam, chỉ xếp sau thành phố Hồ Chí Minh. Với một lượng dân số đông như vậy, đa số các cửa hàng thời trang thường tập trung hướng tới nhóm đối tượng giới trẻ với những mẫu mã đa dạng, kiểu mẫu phong phú đủ loại size và số lượng. 

 Để có thể khai thác hết tiềm năng của thị trường cũng như để đững vững trong môi trường cạnh tranh, các chủ cửa hàng thời trang cần tập trung thiết kế website bán hàng một cách chuyên nghiệp và uy tín phù hợp với thị hiếu và sở thích của nhóm khách hàng tiềm năng để hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.

Vậy khi thiết kế website cho cửa hàng thời trang tại Đồng Nai cần những tiêu chí gì phù hợp với đặc điểm tại nơi đây?


2. 3 tiêu chí để thiết kế website cho cửa hàng thời trang tại Đồng Nai

thiet-ke-website-cho-cua-hang-thoi-trang-tai-Dong-Nai-can-nhung-tieu-chi-gi

+ Giao diện đẹp, hài hòa, bắt mắt: Website chính là bộ mặt của cửa hàng, một website với giao diện đẹp mắt, thu hút, được thiết kế chỉn chu, chuyên nghiệp sẽ tăng mức độ thiện cảm của khách hàng đối với cửa hàng và tỷ lệ khách mua sản phẩm cũng cao hơn. Xu hướng thiết kế website hiện nay là đơn giản hóa giao diện, tạo cảm giác "thoáng mắt" cho người nhìn với bố cục cân đối hài hòa. Các chủ shop cũng nên cập nhật thay đổi giao diện website thường xuyên như Black Friday, Giáng sinh, haloween, tết thiếu nhi,... giúp website thêm mới mẻ và đặc biêt.

+Thiết kế website phiên bản di động: Thiết kế website phiên bản di động có thể coi là một trong những vấn đề cần được lưu tâm hàng đầu. Hiện nay, không có một cửa hàng nào thiết kế website mà lại không hỗ trợ phiên bản di động cả. Vì tính tiện lơi, nhỏ, gọn, có thể mang đi mọi lúc mọi nơi nên khách hàng tiềm năng thường dùng Internet khi sử dụng smartphone hơn máy tính nên không thể bỏ qua một kênh tiếp cận khách hàng đầy tiềm năng này.

+Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO: Thiết kế website chuẩn SEO sẽ giúp website của cửa hàng dễ lọt top khi khách hàng tìm kiếm và tra cứu những sản phẩm liên quan, cửa hàng của bạn được Google đề cử ở vị trí cao hơn so với các đối thủ cạnh trang, giúp khách hàng dễ dàng xem được sản phẩm từ đó tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh buôn bán của cửa hàng.
Trên đây là một số thông tin kinh doanh hữu ích các chủ shop tại Đồng Nai cần lưu ý khi thiết kế website. Chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm