TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Thiết kế website cho các shop mỹ phẩm tại Quảng Ninh cần những tiêu chí gì?

29/08/2018

 Trong vài thập kỉ trở lại đây, thiết kế website đã trở thành một cụm từ không còn xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là đối với những cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm, website không chỉ đóng vai trò là bộ mặt của cửa hàng hay doanh nghiệp đó mà nó còn là một chiếc cầu nối giúp các chủ cửa hàng kinh doanh quảng bá hình ảnh sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, mỗi một cửa hàng thuộc một vùng miền địa lý khác nhau thì nên lựa chọn cách thiết kế website có những đặc điểm phù hợp với nhóm khách hàng mà họ muốn hướng tới cho phù hợp và hiệu quả.

thiet-ke-website-cho-cac-shop-my-pham-tai-Quang-Ninh-can-nhung-tieu-chi-gi

1. Đặc điểm các shop mỹ phẩm tại Quảng Ninh

Được mệnh danh là Việt Nam thu nhỏ, Quảng Ninh có nền kinh tế diễn ra vô cùng sôi nổi và năng động vì thế các shop mỹ phẩm tại nơi đây tập trung chủ yếu hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi với các loại sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Nhật, Hàn,... với giá cả hợp lý và sản phẩm chất lượng để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng tiềm năng này. Thiết kế một website phù hợp với lĩnh vực kinh doanh về làm đẹp như mỹ phẩm đòi hỏi một trình độ thiết kế website chuyên nghiệp mới đủ sức thu hút khách hàng. Với những đặc trưng và yêu cầu đó, thiết kế website cho cửa hàng mỹ phẩm cần đáp ứng những tiêu chí sau đây.

2. 3 tiêu chí cần có khi thiết kế website cho cửa hàng mỹ phẩm tại Quảng Ninh

thiet-ke-website-cho-cac-shop-my-pham-tai-Quang-Ninh-can-nhung-tieu-chi-gi

Giao diện website: Giao diện web cần hướng đến sự đơn giản, tinh tế, hài hòa nhưng vẫn cần tính thẩm mỹ và nghệ thuật, lược bỏ những chi tiết rườm rà, tạo những "khoảng trống" thoáng mắt người xem để khách hàng chỉ cần nhìn thoáng qua cũng có thể nhận ra ngay lĩnh vực mà cửa hàng đang kinh doanh.

Website đơn giản, dễ sử dụng, tập trung vào những chức năng hỗ trợ bán hàng và quản lý cửa hàng, tránh các thủ tục rườm rà, gây rắc rối, khó hiểu cho người dùng website.

+ Website được thiết kế chuyên nghiệp chuẩn SEO, giúp thông tin website luôn được hiện trên top10 của công cụ tìm kiếm khi khách hàng tìm kiếm một sản phẩm liên quan. Một thiết kế website tốt sẽ giúp các chủ shop mỹ phẩm giảm được chi phí quảng cáo, tạo thêm uy tín thương hiệu đối với khách hàng, từ đó, bán hàng hiệu quả và thông minh hơn.

 Nhanh.vn hi vọng rằng đã cung cấp tới bạn đọc một những thông tin thật hữu ích. Chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm