TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Thiết kế website cho các cửa hàng quần áo tại Cao Bằng cần những tiêu chí gì?

04/09/2018

Cao Bằng là một tỉnh miền núi cao, thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam với địa hình núi non trùng điệp. Chính bởi địa hình phức tạp nơi đây, lại cách xa trung tâm đất nước nên kinh tế chưa phát triển. Tuy nhiên những năm gần đây tỉnh Cao Bằng đã có một số bước phát triển đáng kể về du lịch, cùng với bản sắc văn hóa dân tộc miền núi, người dân nơi đây có thể khai thác lợi thế về trang phục mang hơi hướng quần áo của các dân tộc thiểu số để kinh doanh như quần áo dân tộc Tày, dân tộc Dao Tiền,...

Tuy rằng Cao Bằng không phải là thị trường rộng lớn để phát triển lĩnh vực kinh doanh quần áo nhưng lại là một môi trường ít cạnh tranh, và nếu biết bắt kịp xu hướng kinh doanh thông minh thì việc phát triển vươn rộng ra là điều không khó. 

Để có thể phát triển được và phân phối không chỉ dừng lại trong phạm vi tỉnh Cao Bằng mà còn tiến xa hơn phân phối và buôn bán với các tỉnh khác, chủ cửa hàng quần áo tại Cao Bằng cần thiết kế một website bán hàng quần áo.

1. Đặc điểm các cửa hàng tại Cao Bằng

thiet-ke-website-cua-hang-quan-ao-tai-Cao-Bang-can-nhung-tieu-chi-gi

 Cao Bằng nhìn chung chưa có phát triển đáng kể nào về mặt kinh tế nên các cửa hàng quần áo thời trang tại đây phát triển không phong phú đa dạng bằng các cửa hàng kinh doanh quần áo dân tộc. 
 Hằng năm, có vài trăm nghìn lượt khách du lịch đổ về đây, chủ cửa hàng có thể tận dụng lợi thế này 
này để kinh doanh trang phục truyền thông của các dân tộc thiểu số: những sản phẩm với họa tiết bắt mắt, màu sắc sặc sỡ, khách du lịch sẽ dễ dàng bị thu hút và ấn tượng với nét độc đáo và tươi mới của loại trang phục này. 

 Dù là kinh doanh trong phạm vi Bắc Kạn hay mở rộng ra các tỉnh thành khác thì các chủ cửa hàng cần thiết kế một website cho cửa hàng. Vậy thiết kế website cho các shop tại Cao Bằng cần những tiêu chí gì?

2. 3 tiêu chí để thiết kế website cửa hàng thời trang tại Cao Bằng

thiet-ke-website-cua-hang-quan-ao-tai-Cao-Bang-can-nhung-tieu-chi-gi


+ Giao diện bắt mắt, ấn tượng, hiện đại: Với sự phát triển của kỷ nguyên công nghệ như hiên nay, người truy cập Internet đang bị quá tải thông tin. Và những khách hàng sẽ không đủ kiên nhẫn để dừng lại quá lâu trên web của bạn nếu như web không đủ bắt mắt và thu hút.

 

 Xu hướng thiết kế website là ngày càng đơn giản hóa với giao diện web hài hóa, sắc nét, sinh động và lược bỏ những chi tiết rườm rà, không liên quan vì quá nhiều chữ sẽ gây rối mắt cho người xem và tạo tâm lý "ngại đọc". Đồng thời, cũng cần tối ưu hóa thời gian tải web giúp website tải nhanh hơn bằng cách: thiết lập chức năng lưu cache cho trình duyệt trên website, yêu cầu thiết bị nén website trên server.

+ Thiết kế website hỗ trợ phiên bản di động: Những năm gần đây, mức độ truy cập Internet bằng smartphone phổ biến hơn máy tính rất nhiều, lí do là vì smartphone nhỏ, gọn, thuận tiện, và người dùng hay mang chúng bên mình. Đặc biệt, Google sẽ có thay đổi lớn trong thuật toán tìm kiếm nhằm tăng thứ hạng cho các web hỗ trợ phiên bản di động vì vậy, nếu website của cửa hàng được thiết kế và đáp ứng phiên bản di động thì tỉ lệ tiếp cận khách hàng của website sẽ lớn hơn rất nhiều. Thậm chí, các công ty thiết kế web hiện nay thường thiết kế phiên bản di động phù hợp trước rồi mới đến thiết kế web trên máy tính. 

 

+ Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO: Nếu website không được thiết kế chuyên nghiệp chuẩn SEO, cửa hàng sẽ có nguy cơ mất đi lượng lớn khách hàng tiềm năng do đối thủ cạnh tranh do website của họ xuất hiện ở vị trí cao hơn web của bạn trong công cụ tìm kiếm.

 Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO chuyên nghiệp sẽ giúp cho cửa hàng của bạn luôn nằm trên top 10 công cụ tìm kiếm, khách hàng sẽ luôn nhìn thấy website của bạn đầu tiên và những sản phẩm của cửa hàng sẽ xuất hiện khi khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm liên quan.

 Thiết kế web chuẩn SEO giúp cửa hàng giảm thiểu chi phí quảng cáo, giúp cửa hàng tiếp cận được một lượng khách hàng lớn mà không phải trả tiền, từ đó, mang lại uy tín thương hiệu cho cửa hàng của bạn.

 

 

 Trên đây là những thông tin hữu ích về thiết kế website cho cửa hàng quần áo tại Cao Bằng. Chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm