TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Thiết kế website bán hàng tại Thừa Thiên- Huế cần lưu ý gì?

01/09/2018

Một website bán hàng chuyên nghiệp sẽ thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, Nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Vậy như thế nào là một thiết kế website thời trang chuyên nghiệp? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 lưu ý quan trọng để có được một thiết kế website thời trang chuyên nghiệp tại Thừa Thiên- Huế.

1.Giao diện website thu hút

Giao diện chính là cái đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy khi họ đến với một website. Các chủ shop cần xác định được sở thích, nhu cầu của khách hàng để lựa chọn một giao diện phù hợp nhất. Vậy như thế nào là một giao diện đẹp, thu hút, phù hợp với thị yếu người dân Huế? Người xứ Huế đặc trưng bởi sự dịu dàng, kín đáo, trầm lặng và hoài cổ. Dựa vào đặc điểm đó, một giao diện đơn giản, tinh tế, màu sắc hài hòa, trang nhã sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho thiết kế website thời trang tại Huế.

thiet-ke-website-thoi-trang-tai-hue-can-luu-y-gi-1

2. Hình ảnh chân thực, thông tin sản phẩm chi tiết

Khi mua sắm trên website, khách hàng quan tâm nhất đó chính là tính chân thực của sản phẩm. Không ai muốn mua một chiếc váy, trên ảnh thì lung linh đến khi nhận thì lại khác xa so với hình web. Vì vậy, hãy đăng tải những bức hình đẹp, thu hút nhưng phải chân thực, cùng với đó là những thông tin chi tiết về sản phẩm để khách hàng có thể nắm rõ ràng nhất. Điều này sẽ tạo được niềm tin cho khách hàng, đặc biệt là với người Huế- thật thà, chất phát.

thiet-ke-website-thoi-trang-tai-hue-can-luu-y-gi-2

3. Các tính năng hữu ích với người dùng

Một website được thiết kế chuyên nghiệp phải cung cấp các tính năng hữu ích, tạo sự thuận tiện không chỉ với khách hàng, mà cả với các chủ website thời trang. Để thực hiện được điều này, bạn nên tìm đến những công ty thiết kế website uy tín, họ sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn lựa chọn được thiết kế website thời trang phù hợp nhất. Một số công ty thiết kế website uy tín tại Thừa Thiên- Huế, bạn có thể tham khảo như: oneoffice.com, webtopviet.com, blueteams.com,…

thiet-ke-website-thoi-trang-tai-hue-can-luu-y-gi-3

Trên đây là 3 lưu ý cho các nhà kinh doanh thời trang tại Thừa Thiên Huế để lựa chọn một thiết kế website thời trang chuyên nghiệp. Hi vọng bài viết này hữu ích với các bạn.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm