TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tại Lai Châu, các cửa hàng thời trang cần làm gì để có một thiết kế website phù hợp nhất?

03/09/2018

Xu hướng thiết kế web bán hàng đang ngày càng trở nên được ưa chuộng và phát triển. Biết được xu hướng đó nhiều người kinh doanh online đều muốn sở hữu web bán hàng để thu hút nhiều khách hàng, khẳng định thương hiệu trên thị trường. Nhưng làm thế nào để thiết kế website một cách chuyên nghiệp, hiệu quả là vấn đề khó đối với các cửa hàng, doanh nghiệp đặc biệt là ngành thời trang đòi hỏi sự tỉ mỉ, sáng tạo cao. Sau đây là một vài điểm lưu ý khi thiết kế web thời trang cho các cửa hàng, doanh nghiệp đang kinh doanh thời trang tại Lai Châu.

1. Giao diện website đẹp mắt, ấn tượng

Đây chính là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một thiết kế website có thu hút hay không. Không chỉ với khách hàng Lai Châu mà tất cả mọi khách hàng khi mua sắm trên website đều có xu hướng cảm thấy có thiện cảm hơn với những website có giao diện đơn giản nhưng được bố cục một cách rõ ràng tạo điểm nhấn ấn tượng.

thiet-ke-trang-web-thoi-trang-tai-lai-chau-can-luu-y-gi-1

2. Hình ảnh chân thực, sắc nét

Thời trang là phải thu hút, bắt mắt, tạo ra điều đó không đâu xa xôi chính là việc thể hiện hình ảnh về mỗi sản phẩm. Với hoạt động mua hàng trực tuyến, khách hàng sẽ không thể nào sờ tận tay sản phẩm vì thế việc đầu tư khai thác về mặt hình ảnh chất lượng là điều nên làm. Cần nhớ rằng hình ảnh trên website cần có chất lượng tốt, đồng đều cũng như sự tương thích với sản phẩm thực tế bên ngoài. Lai Châu nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của những đỉnh mây ngàn, thác nước đẹp mê hồn, cánh đồng lúa vàng óng. Sẽ thật ấn tượng khi website của bạn có những bức ảnh với phông nền là vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng ấy.

thiet-ke-trang-web-thoi-trang-tai-lai-chau-can-luu-y-gi-2

3. Tốc độ tải web nhanh

Tốc độ load web cũng là một thành phần quan trọng ảnh hưởng lớn đến người dùng. Nếu khách hàng muốn tìm kiếm thông tin ở trang web của bạn mà tốc độ tải dữ liệu quá lâu, gây khó chịu thì khách hàng cũng sẽ không ở lại trang web lâu. Đặc biệt với một tỉnh miền núi như Lai Châu, chất lượng internet sẽ không thể tốt như ở Hà Nội, hay TP. HCM. Vậy nên bạn phải tìm cách tối ưu toàn bộ trang web của mình sao cho tốc độ tải trang đạt mức tối ưu nhất.

thiet-ke-trang-web-thoi-trang-tai-lai-chau-can-luu-y-gi-3

Trên đây là 3 lưu ý quan trọng khi thiết kế trang web cho các cửa hàng thời trang tại Lai Châu. Hi vọng bài viết này hữu ích với các bạn.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm