TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những tiêu chí gì cần lưu ý khi thiết kế website cửa hàng thời trang tại Bình Định?

08/09/2018

Bình Định là một tỉnh thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam có ranh giới 3 phía Tây, Bắc, Nam giáp với nhiều tỉnh thành, phía Đông giáp với biển Đông nên hoạt động giao thương tại đây phát triển sôi động và liên tục. Một trong số những lĩnh vực kinh tết phát triển theo nhịp giao thương nhộn nhịp đó chính là lĩnh vực kinh doanh thời trang với sự ra đời của hàng loạt các shop thời trang lớn nhỏ, kéo theo nhu cầu thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp. Vậy để thiết kế website phù hợp với shop thời trang tại Bình Định cần những tiêu chí gì?

1. Đặc điểm các shop thời trang tại Bình Định 

nhung-tieu-chi-can-luu-y-khi-thiet-ke-website-cua-hang-thoi-trang-tai-Binh-Dinh

Do khí hậu tại tỉnh thành này mang tính chất gió mùa, nhiệt độ quanh năm mát mẻ hoặc nóng nên các sản phẩm chủ yếu mà các cửa hàng quần áo thời trang tại đây là những mẫu quần áo thoáng mát, tươi trẻ, đa dạng về mẫu mã, và phong phú về màu sắc, kích cỡ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp và mua sắm ngày càng tăng của khách hàng.

Nhìn chung, lĩnh vực thời trang tại đây phát triển cả về quy mô lẫn số lượng nên việc cạnh tranh giữa các shop là không thể tránh khỏi. Thiết kế website bán hàng chính là công cụ bán hàng hữu ích và đắc lực giúp các chủ shop thúc đẩy công việc kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

 Thiết kế website để đạt hiệu quả cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phân khúc thị trường, loại sản phẩm, gu thẩm mỹ của khách hàng và chủ shop,.... nhưng có 3 tiêu chí dù là thiết kế trang web cho đối tượng nào hoặc phụ vụ nhu cầu nào thì các chủ shop cũng cần lưu ý.

2. Chủ shop thời trang tại Bình Định cần lưu ý 3 tiêu chí khi thiết kế website

nhung-tieu-chi-can-luu-y-khi-thiet-ke-website-cua-hang-thoi-trang-tai-Binh-Dinh

 + Tính sáng tạo và hiện đại trong thiết kế giao diện website: hiện nay, người dùng Internet đang bị quá tải thông tin nên họ sẽ không đủ kiên nhẫn để dừng lại quá lâu nếu như giao diện website không đủ bắt mắt và ấn tượng. Giao diện website cần được thiết kế bố cục và màu sắc một cách hài hòa, cân đối, thông nhất tạo nên một chỉnh thể hoàn chỉnh. Ngoài ra, chủ shop cũng nên thường xuyên cập nhật xu hướng và thay đổi giao diện phù hợp với một số dịp lễ tết như: Black Holiday, Haloween, Giáng sinh,... để thu hút khách hàng truy cập trang web.

 + Tính hữu dụng: một trong những lí do để khách hàng tìm đến website chính là họ mong rằng website có thể cung cấp và đáp ứng những thông tin mà khách hàng đang cần tìm hiểu. Để làm được điều này, nội dung đăng tải trên website phải là nội dung có chọn lọc, có tính thông tin cao, mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. 

 + Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO: SEO có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, thiết kế website chuẩn SEO sẽ giúp tên trang web của cửa hàng xuất hiện ở vị trí cao hơn so với đối thủ cạnh tranh khi khách hàng tìm kiếm một sản phẩm liên quan trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo,... Người dùng Intenet thường có xu hướng click chuột vào những kết quả xuất hiện trên đầu, giúp tăng lượng khách hàng truy cập vào trang web, tăng tỷ lệ khách hàng tương tác, từ đó, giúp công việc kinh doanh của cửa hàng đạt hiệu quả cao.

 Trên đây là 3 tiêu chí các chủ shop cần lưu ý khi thiết kế website cửa hàng thời trang tại Bình Định. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm