TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những thông tin hữu ích về chi phí thiết kế website tạp hóa ở Thái Bình

18/09/2018

Chi phí thiết kế website bao gồm những gì? Một website có giá bao nhiêu tiền là hợp lý nhất? Là thắc mắc của đa số người dùng khi đang chuẩn bị làm website cho mình. Bài viết dưới đây xin cung cấp đến các các nhà kinh doanh tạp hóa ở Thái Bình một vài thông tin hữu ích về chi phí thiết kế website bán hàng

1. Thiết kế website bán hàng tại Thái Bình có đặc điểm gì?

Trong những năm gần đây, công nghệ ngày càng phát triển, xu hướng mua sắm trực tuyến cũng trở nên phổ biến hơn ở Thái Bình. Vì vậy, các cửa hàng tạp hóa ở đây đã bắt đầu sử dụng website để bán hàng. Nhưng cũng chính vì còn mới mẻ, nên nhiều nhà kinh doanh vẫn gặp rất nhiều sai lầm trọng lựa chọn thiết kế cũng như sử dụng nó. Đặc biệt, nhiều người trong số họ đã mất nhiều khoản tiền vô ích vì không hiểu được các kiến thức căn bản về thiết kế website. “Tiền mất, tật mang” khiến nhiều cửa hàng tạp hóa ở Thái Bình lâm vào tình trạng khó khăn, thiếu vốn để đầu tư, phát triển.

nhung_thong_tin_huu_ich_ve_chi_phi_thiet_ke_website_ban_hang_tap_hoa_o_thai_binh_1

2. 3 lựa chọn thiết kế website phù hợp ở Thái Bình

Để tránh tình trạng bị báo giá linh tinh, các cửa hàng tạp hóa ở Thái Bình nên dành thời gian tìm hiểu các kiến thức cơ bản về thiết kế website. Hiện nay, trên thị trường có 3 loại hình thiết kế website phổ biến dưới đây:

- Thiết kế website có sẵn

Đây được xem là giải pháp tiết kiệm nhất cho các cửa hàng tạp hóa tại Thái Bình. Với loại website, bạn chỉ mất khoảng 3 triệu đồng/năm. Các website này đã được thiết kế sẵn, việc bạn cần làm là lựa chọn trong số những mẫu website đó, cái nào phù hợp nhất với cửa hàng của mình.

- Thiết kế website theo yêu cầu

Nếu bạn muốn sở hữu một website độc đáo, khác biệt thì đây là lựa chọn thích hợp nhất. Bạn chỉ cần đưa ra những yêu cầu, những công ty thiết kế website sẽ giúp bạn tạo ra một website theo đúng ý bạn muốn. Chi phí cho mô hình này rất đa dạng, tùy thuộc vào những yêu cầu của bạn. Nhưng thông thường với một website bán hàng tạp hóa tại Thái Bình sẽ từ khoảng 5 triệu đồng trở lên.

- Thiết kế website cao cấp

Gói thiết kế này dành cho các website có lượng truy cập lớn, phù hợp với những cửa hàng tạp hóa có quy mô lớn, lượng khách hàng đông đảo. Vì vậy, chi phí thiết kế website cao cấp cũng sẽ cao hơn 2 loại hình trên.

nhung_thong_tin_huu_ich_ve_chi_phi_thiet_ke_website_ban_hang_tap_hoa_o_thai_binh_2

Hi vọng bài viết trên đây đã giải đáp được những ăn khoăn cho các nhà kinh doanh tạp hóa ở Thái Bình. Chúc các bạn kinh doanh thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm