TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những lưu ý các chủ shop tại Sóc Trăng cần biết khi thiết kế website cho shop thời trang

11/09/2018

 Sóc Trăng là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long Việt Nam, là một thành phố với điều kiện tự nhiên thuận lợi phần nhiều cho việc phát triển nông nghiệp nên nhìn chung lĩnh vực kinh doanh quần áo thời trang tại đây phát triển chưa đa dạng, phong phú, nhưng đây lại được xem là một lợi thế cho những ai muốn kinh doanh shop thời trang vì thị trường ít cạnh tranh. Và để có thể thành công và kinh doanh hiệu quả, các chủ shop cần chuẩn bị cho mình một công cụ bán hàng tối ưu vừa quản lý hoạt động bán hàng của shop, vừa giúp tăng thương hiệu cửa hàng: đó là thiết kế một website bán hàng 

1. Đặc điêm các shop thời trang tại Sóc Trăng

nhung-luu-y-cac-chu-shop-tai-Soc-Trang-can-biet-khi-thiet-ke-website-cho-shop-thoi-trang

 Khí hậu Sóc Trăng chỉ phân chia thành 2 mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô, chính vì vậy, các sản phẩm chủ yếu được kinh doanh tại đây là những mẫu quần áo tươi trẻ, thoáng mát, đa dạng về kiểu mẫu và phong phú về kích cỡ, màu sắc.

Với hoạt động nông nghiệp là chủ đạo, các shop thời trang tại Sóc Trăng tuy rằng chưa phát triển nhưng vẫn được đánh giá là tiềm năng trong một vài thập kỉ trở lại đây.

 Các chủ shop tại Sóc Trăng có thể tự thiết kế website cho cửa hàng hoặc ủy quyền đối tác thiết kế website tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của cửa hàng. Dù gì thiết kế bằng hình thức nào thì có 3 tiêu chí sau cần lưu ý khi thiết kế một trang web.

2. 3 lưu ý cho chủ shop tại Sóc Trăng khi thiết kế website cho shop thời trang 

nhung-luu-y-cac-chu-shop-tai-Soc-Trang-can-biet-khi-thiet-ke-website-cho-shop-thoi-trang

+ Giao diện hiện đại: Thời kỳ công nghệ phát triển như hiện nay hỗ trợ người dùng Internet liên tục cập nhật thông tin, giao diện website không chỉ bắt mắt ấn tượng mà còn cần đáp ứng được những xu hướng thay đổi thường xuyên. Chủ shop nên thiết kế giao diện website phù hợp với gu thẩm mỹ và thị hiếu của nhóm đối tượng khách hàng cửa hàng hướng tới sao cho phù hợp và thu hút nhất.

+ Chế độ bảo mật tốt: Chủ shop dù tự thiết kế website hay nhờ đối tác thiết kế đều mất thời gian và công sức, tiền bạc vào việc thiết kế web, nếu  chế độ bảo mật không đảm bảo, những nhóm hacker với mục đích xấu sẽ lợi dụng sơ hở của trang web không chỉ khiến trang web của cửa hàng không sử dụng được, còn gây gián đoạn cho hoạt động kinh doanh của shop, gây hao tổn chi phí không nhỏ.

+ Thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn SEO: Thiết kế web chuẩn SEO có tác dụng rất lớn trong việc tăng thứ hạng tìm kiếm của trang web cửa hàng trên thanh công cụ tìm kiếm, giúp lượng người truy cập vào website, tăng khả năng tương tác, công việc kinh doanh phát triển tốt hơn.

 Trên đây là những lưu ý quan trọng khi thiết kế website cho shop thời trang tại Sóc Trăng. Chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm