TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những lợi ích khi tạo một website bán hàng cho cửa hàng trang sức tại Hải Dương.

17/09/2018

Kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng về thị trường trang sức ngày càng lớn. Nó thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chính vì thế, tại Hải Dương  sức mua hàng trang sức tăng lên một cách nhanh chóng. Bên cạnh những mặt hàng trang sức, các cửa hàng đá phong thủy cũng được mọi người chú ý đến. Nhưng để tìm được một cửa hàng uy tín và chất lượng thì đó là một câu chuyện không nhỏ. Vì vậy, tạo một trang website là một giải pháp tối ưu cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

1. Sức mua hàng và quy mô của thị trường vàng bạc, trang sức tại  Hải Dương- một lợi thế để phát triển thị trường thông qua việc sử dụng website

Hiện nay trên thị trường vàng bac, trang sức tại Hải Dương ngày càng đa dạng và phong các mặt hàng cạnh tranh. Bên cạnh những cửa hàng nổi tiếng về lĩnh vực vàng bạc như doanh nghiệp Hải Hồng - một doanh nghiệp cha truyền con nối, cửa hàng vàng bạc Vân Anh, Sóc Jewelry, tiệm vàng Trung Thành còn có rất nhiều chi nhánh tại các huyện, thị trấn, thị xã. Ước tính sức mua hàng của người tiêu dùng vào các ngày may mắn hay lượng trao đổi, giao dịch  vàng, bạc lên tới hàng trăm lượt mua bán trong một ngày. 

nhung-loi-ich-khi-tao-mot-website-ban-hang-cho-cua-hang-trang-suc-tai-hai-duong

2. Những lợi ích khi tạo một website bán hàng đem lại

- Khi tạo một website bán hàng, việc đầu tiên đem lại cho doanh nghiệp chính là quảng bá được hình ảnh, đưa thương hiệu đến gần với người tiêu dùng hơn.

- Sau khi quảng bá được các sản phẩm của cửa hàng, sự tương tác từ khách hàng sẽ nhiều hơn, doanh số bán hàng sẽ tăng lên. Từ đó, các doanh nghiệp sẽ  có khả năng tới gần đến mục tiêu lợi nhuận, mở rộng, phát triển các cửa hàng. 

- Không chỉ vậy, một website sẽ giúp các doanh nghiệp quản lí tốt hơn, cập nhật thông tin, sự phản hồi của khách hàng một cách nhanh chống và chính xác.

- Tiết kiệm được chi phí quảng cáo, các nghiệp vụ marketing,thời gian, nhân công lao động..

 

nhung-loi-ich-khi-tao-mot-website-ban-hang-cho-cua-hang-trang-suc-tai-Hai-Duong

Tính chất thị trường ngày càng mang tính cạnh tranh thì không có lí do gì, các cửa hàng lại không tạo cho mình một website hữu hiệu. Bắt tay vào thiết kế website thôi nào. Chúc các bạn thành công!

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm