TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Nên thiết kế website bán hàng cho các shop thời trang tại Quãng Ngãi như thế nào?

11/09/2018

 Quảng Ngãi là một tỉnh nằm ở ven biển duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam, thuộc vùng kinh tế trọng điểm miền Nam Trung Bộ. Quảng Ngãi có ranh giới giáp với nhiều tỉnh thành lân cận, lại có phía Đông giáp với biển Đông nên hoạt động giao thương tại thành phố này khá sôi nổi và nhộn nhịp. Đi lên cùng nhịp phát triển đó, lĩnh vực kinh doanh cửa hàng thời trang với sự ra đời liên tiếp của các cửa hàng quần áo thời trang lớn nhỏ cũng là một thị trường tiềm năng rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để kinh doanh thành công, chủ shop cần trang bị cho mình một "vũ khí" đắc lực giúp cửa hàng duy trì hoạt động buôn bán hiệu quả, trụ vững trên thị trường tiềm năng nhưng vô cùng cạnh tranh này. 

1. Đặc điểm các shop thời trang tại Quảng Ngãi

nen-thiet-ke-website-ban-hang-cho-cac-shop-thoi-trang-tai-Quang-Ngai-như-the-nao

 Với hệ thống giao thông trọng yếu, Quảng Ngãi là nơi đón nhận một lượng lớn người dân tứ xứ về đây buôn bán, làm ăn và học tập. Với một thị trường khách hàng lớn như vậy, các shop quần áo thời trang tại Quảng Ngãi phát triển khá phong phú cả về quy mô và số lượng, đáp ứng đủ mọi thành phần lứa tuổi và nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 Trong khi yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc ngày càng cao, thì các cửa hàng quần áo đối thủ cạnh tranh mọc lên ngày càng nhiều. Làm thế nào để hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình đứng vững và hoạt động hiệu quả với chi phí quảng cáo tiết kiệm? Câu trả lời khôn ngoan nhất chính là thiết kế website bán hàng cho cửa hàng thời trang.

 Chủ shop tại Quảng Ngãi có thể tự thiết kế website hoặc tìm đối tác để thiết kế trang web cho cửa hàng của mình, tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu của chủ cửa hàng. Tuy nhiên, dù là ủy quyền đối tác thiết kế hay tự mình thiết kế thì chủ shop thời trang cần lưu ý một số tiêu chí cơ bản sau.

2. 3 tiêu chí cần lưu ý khi thiết kế website shop thời trang

nen-thiet-ke-website-ban-hang-cho-cac-shop-thoi-trang-tai-Quang-Ngai-như-the-nao

+ Tính hiện đại và sáng tạo trong giao diện: Giao diện có tầm quan trọng được ví như bộ cánh của con công, bộ cánh không đẹp, con công sẽ mất hết giá trị và giao diện trang web chính là tiền đề thu hút ánh nhìn của khách hàng. Giao diện website nên được thiết kế với bố cục hài hòa, màu sắc sinh động, ấn tượng, cập nhật những xu hướng hiện đại. Không chỉ vậy, sự sáng tạo trong thiết kế website cũng quan trọng không kém, nó giúp trang web của bạn trở nên khác biệt so với những trang web khác, để lại ấn tượng sâu sắc và tạo thiện cảm cho người dùng.

+ Tính bảo mật trong thiết kế website: Hiện nay, nhóm tội phạm công nghệ cao có những thủ đoạn rất tinh vi. Trang web cũng chính là một trong số những đích nhắm mà chúng muốn lợi dụng để kiếm lời. Chủ shop nếu không thể tự thiết kế website thì nên ủy quyền đối tác có kinh nghiệm về bảo mật web tốt, tránh trường hợp để kẻ xấu lợi dụng đánh cắp tên miền và DOS, gây gián đoạn công việc kinh doanh của cửa hàng, hao tổn chi phí kinh doanh.

+ Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO: Người dùng Internet thường có xu hướng tin tưởng và lựa chọn những kết quả tìm kiếm xuất hiện đầu tiên khi họ search những thông tin hoặc sản phẩm họ có nhu cầu. Việc thiết kế website chuẩn SEO sẽ giúp cửa hàng của bạn được những trang công cụ tìm kiếm phố biến nhất "đề cử" ở những thứ hạng cao. Điều này giúp tăng lượng người truy cập vào website, tăng khả năng tương tác với trang web, thúc đẩy hoạt động buôn bán hiệu quả hơn.

 Trên đây là 3 lưu ý cho các chủ shop tại Quảng Ngãi khi thiết kế website cho cửa hàng thời trang. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm