TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Nên lựa chọn giao diện như thế nào khi thiết kế một website bán hàng thời trang tại Đà Nẵng

18/09/2018

Khi tạo một website chúng ta vẫn luôn thắc mắc như thế nào là một website có giao diện đẹp. Để tạo một giao diện đẹp, chúng ta cần làm gì? Đặc biệt trong lĩnh vực thời trang thì một giao diện đẹp lại có vai trò vô cùng quan trọng. Bởi lẽ, giao diện của một website là điều đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc đến, một giao diện cuốn hút sẽ để lại ấn tượng khó quên và ngược lại.  Nhưng đó chính là những câu hỏi khó trả lời một cách chính xác,  tùy thuộc vào sở thích, quan điểm của mỗi người trong cách thiết kế trang web để đưa ra sản phẩm của mìn,. Để tiết kiệm thời gian cho các bạn,  chúng tôi có một số gợi ý chọn giao diện cho cửa hàng thời trang tại Đà Nẵng như sau.

1. Chọn màu sắc hài hòa

Màu sắc của giao diện là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của một website. Nếu như ở các trang web của nước ngoài thì họ luôn lựa chọn những gam màu nhẹ, bắt mắt. Còn ở các trang web ở Việt Nam, chúng ta rất hay bắt gặp những website lòe loẹt, gam màu chói gây cảm giác khó chịu, không hứng thú cho khách hàng. Và đó chính là câu trả lời cho câu hỏi "vì sao phải lựa chọn màu sắc hài hòa cho giao diện website". Không chỉ lựa chọn những gam màu sáng, nhẹ nhàng giúp cho khách hàng thoải mái. không bị chói mắt khi truy cập một website mà còn phải chọn màu đồng nhất với logo của sản phẩm, chọn màu nền hợp lí để làm nổi bật các thiết kế thời trang.

nen-lua-chon-giao-dien-nhu-the-nao-khi-tao-website-ban-hang-thoi-trang-tai-Da-Nang

2. Chữ viết

Nên sử dụng font chữ thông dụng như Times New Roman, Calibri (Body), không nên sử dụng những kiểu chữ quá cách điệu sẽ làm rối mắt người đọc, sẽ khiến khách hàng khó khăn trong việc tìm hiểu thông tin sản phẩm, thông tin cửa hàng. Chỉ cần cỡ chữ phù hợp, các ý chính bôi đậm, để màu phù hợp với background thì chúng ta đã có thể có một trang web thu hút thị hiếu khách hàng. 

3. Hình ảnh

Lựa chọn những hình cảnh có kích thước vừa phải, phù hợp, tránh mất cân đối . Nếu hình ảnh quá nhỏ khách hàng sẽ không biết rõ sản phẩm, còn nếu để hình ảnh có kích thước quá lớn sẽ làm trang web tải với tốc độ chậm hơn. Và một điều các shop thời trang cần lưu ý trong việc lựa chọn hình ảnh, đó là hình ảnh phải cập nhật theo xu hướng thời trang, bắt kịp nhu cầu mong muốn của khách hàng, tránh lựa chọn những hình ảnh đã cũ hay mang tính phản cảm.

nen-lua-chon-giao-dien-nhu-the-nao-khi-thiet-ke-mot-website-ban-hang-thoi-trang-tai-Da-Nang

4. Bố cục

Bên cạnh những yêu cầu về màu sắc, hình ảnh, cỡ chữ thì không thể không nhắc đến cách trang trí, sắp xếp một bố cục khi tạo một website.  Một bố cục tinh tế, rõ ràng để khi truy cập vào trang web, khách hàng dễ dàng, lựa chọn tìm kiếm sản phẩm. Đây là một yếu tố được khách hàng đánh giá rất cao.

 Với một thị trường phát triển sôi động như Đà Nẵng thì việc thiết kế một website đẹp là một việc không thể thiếu. Đó chính là những gợi ý cho các bạn khi còn băn khoăn,suy nghĩ xem nên chọn một giao diện như thế nào. Hi vọng những thông tin của chúng tôi hữu ích với các bạn. Chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm