TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Một thiết kế website mỹ phẩm chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh cần đáp ứng những tiêu chí gì?

12/09/2018

Làm sao để có một website mỹ phẩm phù hợp mang lại nhiều lợi ích cho cửa hàng? Những tiêu chí gì là quan trọng nhất với một website mỹ phẩm? Đó là hai câu hỏi phổ biến nhất của các nhà kinh doanh mỹ phẩm ở mọi nơi đặc biệt là tại TP.Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, nhanh.vn xin chia sẻ đến bạn một vài thông tin hữu ích để có thể giải đáp được những băn khoăn trên.

1. Đặc điểm các cửa hàng mỹ phẩm tại Tp.Hồ Chí Minh

Có thể nói, Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh chính là 2 nơi có lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm phát triển nhất cả nước. Lợi thế của một nơi có số dân đông nhất cả nước với kinh tế phát triển đó là sức mua lớn, lượng khách hàng đông đảo, giúp các cửa hàng mỹ phẩm bán hàng dễ dàng, thu lợi nhuận cao. Tuy nhiên những khó khăn cũng không hề ít, đặc biệt là những cửa hàng có quy mô nhỏ. Tại một thị trường gần như bão hòa như tại Tp.Hồ Chí Minh, chỉ những cửa hàng thực sự lớn mạnh cả về quy mô lẫn chất lượng mới có thể tồn tại và duy trì hoạt động lâu dài. Những cửa hàng nhỏ hay vừa mới ra đời sẽ rất khó để cạnh tranh được với những “ông lớn” đã tồn tại lâu năm ở đây.

website chính là vũ khí lợi hại nhất được nhiều cửa hàng thời trang tại Tp. Hồ Chí Minh lựa chọn trong trường hợp này

mot_thiet_ke_website_my_pham_chuyen_nghiep_tai_tphcm_dap_ung_tieu_chi_gi_1

2. 3 tiêu chí để có một thiết kế website mỹ phẩm chuyên nghiệp tại Tp.Hồ Chí Minh

Có rất nhiều tiêu chí đánh giá một website mỹ phẩm có tốt hay không, tuy nhiên, dựa theo đặc điểm các cửa hàng thời trang ở Tp. Hồ Chí Minh đã nói ở trên thì 3 tiêu chí dưới đây được xem là quan trọng hàng đầu:

- Giao diện website chuyên nghiệp

Hướng đến phái đẹp là vấn đề cốt lõi của các sản phẩm mỹ phẩm thời trang. Vì thế điều kiện tiên quyết đầu tiên để tập trung thu hút họ chính là một giao diện đẹp mắt, độc đáo. Hơn nữa, một giao diện website được đánh giá chuyên nghiệp không chỉ thể hiện ở tiêu chí đẹp mà còn là sự sắp xếp gọn gàng, cụ thể các danh mục để thuận tiện nhất cho sự tìm kiếm từ khách hàng.

- Hình ảnh sản phẩm chọn lọc.

Để đánh giá được sản phẩm qua website bán hàng trực tuyến, khách hàng chỉ có thể tìm hiểu qua hình ảnh và nội dung sản phẩm. Vì thế hình ảnh trong trang web mỹ phẩm cần thể hiện chân thực, khách quan nhất. Ngoài ra, bạn có thể chèn thêm logo hoặc số điện thoại lên ảnh sản phẩm để có thể quảng bá rộng rãi đến người dùng về thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

- Thông tin về danh mục sản phẩm đầy đủ.

Đối với mặt hàng mỹ phẩm có điểm đặc biệt nhất đó là không chỉ giúp làm đẹp mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Đây là mối quan tâm lớn nhất của hầu hết các khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh. Vì vậy bạn cần cung cấp cho người dùng đầy đủ các thông tin, chỉ số cần thiết về thành phần, tính năng và những lợi ích mà nó mang đến. Điều này sẽ gia tăng sự tin cậy của khách hàng dành cho website của bạn.

mot_thiet_ke_website_my_pham_chuyen_nghiep_tai_tphcm_dap_ung_tieu_chi_gi_2

Trên đây là một vài lưu ý nhỏ cho các nhà kinh doanh mỹ phẩm tại Tp. Hồ Chí Minh khi lựa chọn thiết kế wesite phù hợp. Chúc các bạn thành công

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm