TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Hướng dẫn thiết kế website cho chủ shop mỹ phẩm tại Đà Nẵng

17/09/2018

Được bình chọn trong top 10 thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng đã thực hiện những chính sách ưu tiên chú trọng đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, nâng cao mức sống dân sinh chính vì vậy nền kinh tế tại đây cũng hết sức phát triển, người dân không chỉ có một cuộc sống đầy đủ mà nhu cầu tiêu thụ cũng rất cao, đặc biệt trong bối cảnh hiện đại khi con người ngày càng trở nên nhạy cảm hơn với thẩm mỹ, các shop mỹ phẩm ra đời liên tục tại thành phố này. Theo đó, nhu cầu về thiết kế website bán hàng cũng tăng cao.

1. Đặc điểm các shop mỹ phẩm tại Đà Nẵng

huong-dan-thiet-ke-website-cho-chu-shop-my-pham-tai-Da-Nang

Nhìn chung với nền kinh tế phát triển tại Đà Nẵng thì các shop mỹ phẩm tại đây đa dạng và phong phú cả về số lượng, và quy mô. Từ lứa tuổi học sinh trung học phổ thông, đến sinh viên hoặc chị em văn phòng hay lứa tuổi trung niên đều có cửa hàng đáp ứng nhu cầu của từng loại đối tượng này.

Tùy thuộc vào đối tượng mà cửa hàng muốn tới, các loại sản phẩm và giá cả cũng khác nhau, ví dụ như đối với đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, sản phẩm đa dạng và giá cả hợp lý, trong khi đó đối với nhóm chị em văn phòng: các sản phẩm sẽ thường là đồ makeup, còn đối với phụ nữ trung niên, các loại sản phẩm thường có công dụng chủ yếu là tái tạo collagen, giúp da đàn hồi tốt hơn nên giá cả thường đắt hơn so với các nhóm khách hàng còn lại.

Dù khách hàng của bạn là ai? Hay cửa hàng của bạn có quy mô lớn nhỏ như thế nào thì shop mỹ phẩm vẫn cần một trang web bán hàng. Nhưng thay vì bỏ một khoản chi phí lớn để thuê công ty thiết kế web, chủ shop hoàn toàn có thể tự mình thiết kế website cho cửa hàng bằng những cách sau

2. 3 cách tự thiết kế website cho cửa hàng mỹ phẩm tại Đà Nẵng

huong-dan-thiet-ke-website-cho-chu-shop-my-pham-tai-Da-Nang

  + Tự thiết kế website bằng blogger

Bạn chỉ cần truy cập địa chỉ: blogger.com sau đó đăng nhập địa chỉ mail và thực hiện các bước sau đó theo hướng dẫn và bạn đã có ngay một trang web bán hàng chỉ với 5-10'. Dịch vụ này Google cho phép người dùng tự thiết kế website một cách miễn phí, vì là sản phẩm của Google nên thiết kế website theo cách này, trang web của cửa hàng sẽ được google "ưu ái" thứ hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm của khách hàng.

 + Tự tạo trang web bán hàng bằng tên miền riêng 

Đầu tiên, bạn cần đăng kí tên miền, đó chính là địa chỉ website của cửa hàng bạn khi người khác truy cập vào. Sau khi đăng kí tên miền, bạn cần đăng kí hosting tương tự như đăng kí tên miền để là nơi lưu trữ cho website của bạn. Có nhiều dịch vụ cho phép bạn sử dụng các gói hosting miễn phí, tuy nhiên, vì để phục vụ kinh doanh, các chủ shop nên sử dụng những gói hosting mất phí để đảm bảo, và phí của những gói hosting cũng dao động nhiều mức giá, tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu của cửa hàng mà chủ shop nên cân nhắc cho phù hợp. Đây cũng là một cách thiết kế website khá đơn giản để dùng.

 + Tự làm website bằng Wordpress.com

Cũng phổ biến tương tự Blogger, phần mềm tự thiết kế web Wordpress khá được nhiều người tin dùng. Giống như hai dịch vụ đề cập bên trên, Wordpress.com cũng không đòi hỏi nhiều kĩ năng về IT hoặc đồ họa, chỉ cần một số thao tác đơn giản nhất định là có thể tự tạo được web miễn phí qua các dịch vụ này. Chủ shop chỉ cần tải bộ Wordpress về và cài đặt lên hosting đã đăng kí là có thể tạo được xong một trang web miễn phí cho cửa hàng của mình. 

 Thật tuyệt vời khi chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu một website tự mình thiết kế. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm