TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Hướng dẫn thiết kế website bán hàng tạp hóa ở Hà Nội

18/09/2018

Mọi người vẫn luôn cho rằng quy mô bán hàng tạp hóa chỉ  mang tính vừa và nhỏ. Cho nên các chủ cửa hàng luôn duy trì tập quán bán hàng theo lối cũ, ít ai để ý đến việc thiết kế một website bán hàng.  Nhưng trong thời kì kinh tế phát triển, dân trí cao, mức tiêu thụ hàng hóa lớn thì việc sở hữu một trang web bán hàng là một điều cần thiết trong việc kinh doanh của cửa hàng.

1. Đặc điểm các cửa hàng tạp hóa ở Hà Nội

Hà Nội là một trong những thành phố có mật độ dân cư đông đúc, là nơi có lượng  tham gia học tập và làm việc của những dân tỉnh khác rất lớn. Do đó nhu cầu về hàng hóa tiêu dùng rất cao. Ở các nơi tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp hay các trường đại học thì cửa hàng tạp hóa là mặt hàng kinh doanh có lợi thế nhất vì đó là những mặt hàng tất yếu của đời sống hàng ngày. Từ đó, nhu cầu về sở hữu một trang web bán hàng ngày càng được mở rộng. Để tiết kiệm chi phí thiết kế website, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những cách thiết kế website hiệu quả sau đây.

thiet-ke-website-ban-hang-tap-hoa-o-Ha-Noi

2. Một số cách thiết kế website cho các cửa hàng tạp hóa

- Thiết kế website với phần mềm WorldPress

Với những người mới bắt đầu sẽ cảm thấy rất khó khăn khi tạo một website thì chúng ta nên chọn những phần mềm có sẵn, dễ dàng thực hiện.Vậy thì phần mềm WorldPress chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đó chính là một phần mềm thiết kế website đáp ứng được những yêu cầu của một website từ cấu hình, giao diện, kích thước,... Không chỉ vậy, WorldPress còn có những hướng dẫn chi tiết cho bạn, bạn không cần phải lo lắng trong việc tạo website bán hàng tạp hóa như thế nào, thay đổi khi không hài lòng ra sao, mất bao lâu thời gian để thiết kế một website bán hàng tạp hóa hoàn chỉnh...

- Thiết kế website với tên miền

Để tạo một website, bạn cần đăng kí tên miền. Bởi vì tên miền chính là địa chỉ mà bạn và khách hàng truy cập vào trang web của bạn. Sau khi đăng kí tên miền, bạn phải đăng kí nơi dự trữ cho website của bạn - chính là hosting. Nhưng không phải đăng kí tên miền và hosting nào cũng hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn muốn một tên miền đẹp thì bạn phải chấp nhận trả phí. Ở Việt Nam có các nhà cung cấp tên miền lớn như Mắt bão, PA Việt Nam... Bạn có thể liên hệ với họ để nhận thêm nhiều thông tin và sự tư vấn khi thiết kế một website.

thiet-ke-website-ban-hang-tao-hoa-o-Ha-Noi

- Thiết kế website với blogger

Bên cạnh những gợi ý trên thì thiết kế website với blogger cũng là một gợi ý rất hay cho các chủ cửa hàng tạp hóa. Đây là một hình thức được nhiều người sử dụng vì nó hoàn toàn miễn phí với nhiều giao diện đẹp. Không chỉ vậy chỉ trong vòng 10p bạn đã có thể thiết kế xong một website bán hàng tạp hóa ưng ý. Đặc biệt nó được miễn phí tên miền, cung cấp rất nhiều tiện ích các bạn nhé.

 Như vậy, mình đã đưa ra một số gợi ý thiết kế websitecho các bạn rồi nhé. Mình tin rằng những điều này sẽ giúp ích ccho các bạn rất nhiều trong công việc kinh doanh. Với những cách tạo website đơn giản như vậy, tại sao chúng ta không bắt tay vào việc  sở hữu một website bán hàng tạp hóa thôi nào.  Chúc các bạn  thành công!

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm