TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Dấu hiệu nhận biết công ty thiết kế website chuyên nghiệp cho cửa hàng nội thất tại Quảng Bình

22/09/2018

 Hiện nay có 2 cách thiết kế website bán hàng: chủ shop tự thiết kế hoặc bỏ tiền thuê công ty thiết kế. Đối với cách đầu tiên, lợi ích lớn nhất của nó là giúp người làm kinh doanh giảm được chi phí thiết kế và lập trình web bằng cách họ tự tạo 1 trang web bán hàng dựa trên những mã nguồn mở có sẵn. Tuy nhiên, người dùng lại phải tuân theo những khuôn khổ của mã nguồn mở. Chính vì vậy, đối với những ai có nhu cầu muốn sở hữu một website bán hàng được thiết kế chuyên nghiệp thì lựa chọn thứ hai là lựa chọn được ưu tiên hơn cả. Vậy thì giữa một danh sách dài dằng dặc những công ty thiết kế web, dựa vào đâu để chủ shop nhận biết công ty đó thiết kế web chuyên nghiệp và đáng tin cậy?

1. Kinh nghiệm làm việc

dau-hieu-nhan-biet-cong-ty-thiet-ke-website-chuyen-nghiep-cho-cua-hang-noi-that-tai-Quang-Binh 

Dù làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào thì những người có kinh nghiệm sẽ trải nghiệm nhiều hơn, từ đó, họ sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu hơn, một công ty thiết kế web cũng như vậy. Để đánh giá bề dày kinh nghiệm làm việc, bạn có thể xem thời gian hình thành công ty, một công ty được thành lập từ lâu mà vẫn trụ vững trên thị trường thì đích thị là một công ty có kinh nghiệm và nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng. Mặc dù không phải cứ công ty nào thành lập sớm cũng là uy tín và đáng tin cậy, song, đây vẫn là một yếu tố có thể xem xét.

2. Sản phẩm thiết kế từ những khách hàng khác của công ty

 dau-hieu-nhan-biet-cong-ty-thiet-ke-website-chuyen-nghiep-cho-cua-hang-noi-that-tai-Quang-Binh

 Bạn có thể đề nghị công ty cung cấp một số thông tin về những trang web mà họ đã thiết kế cho khách hàng khác hoặc tự mình tìm hiểu trên website của công ty đó. Việc thăm dò những sản phẩm đã được hoàn thành sẽ khiến bạn ít nhiều có cảm nhận và ấn tượng, từ đó, cân nhắc nhu cầu của bản thân và kết nối với những giá trị mà công ty đó đang có sẵn để xem liệu có phù hợp với cửa hàng của bạn hay không.

3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng - bảo hành

  Tính chuyên nghiệp của một công ty thiết kế website lâu năm thể hiện chính ở dịch vụ mà công ty đó cung cấp cho khách hàng. Khi quyết định đầu tư để thuê người thiết kế web, chủ shop cần nhớ rằng người mà mình đưa tiền cho họ phải là người đồng hành lâu dài. Không thể tránh khỏi website xảy ra những sự cố trong quá trình sử dụng, đến lúc đó, nếu bạn lựa chọn phải một công ty nghiệp dư, không uy tín, họ sẽ "mất hút", gây ra hậu quả gián đoạn công việc kinh doanh của cửa hàng.

 Trên đây là những tiêu chí Nhanh.vn cung cấp cho bạn đọc trong quá trình lựa chọn đối tác thiết kế trang web cho cửa hàng nội thất tại Quảng Bình. Chúc các bạn thành công! 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm