TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cửa hàng vật liệu xây dựng ở Cà Mau tự thiết kế website bán hàng bằng những cách nào?

21/09/2018

 Hiện nay, với sự phổ biến và phát triển của thị trường thương mại điện tử, người dùng đang ngày càng dành ưu tiên nhiều hơn cho việc mua hàng online, vì thế, sở hữu một website bán hàng đã không còn là chuyện riêng của các doanh nghiệp, hay những công ty quy mô lớn, mà bất kì cá nhân, hay cửa hàng nào đều có thể tự mình thiết kế một website bán hàng miễn phí nhờ một số dịch vụ phổ biến sau:

1. Đặc điểm các cửa hàng xây dựng tại Cà Mau

cua-hang-vat-lieu-xay-dung-o-ca-mau-tu-thiet-ke-website-ban-hang-bang-nhung-cach-nao

 Cà Mau là một tỉnh ven biển phía cực Nam Việt Nam, đây là một vùng đất trẻ so với các tỉnh thành khác của đất nước, chính vì vậy, nhu cầu xây dựng cơ sở hạ tầng và nhà ở tại thành phố này đang tăng cao, là một điều kiện tiềm năng kích thích các cửa hàng xây dựng vật liệu tại đây phát triển.

 Thời đại công nghệ 4.0 giúp con người tiến bộ hơn, tiện lợi hơn trong việc lựa chọn mua sắm nhưng chính điều đó lại đòi hỏi người bán phải làm việc chuyên nghiệp và thông minh hơn: thiết kế website bán hàng chính là giải pháp thông minh cho chủ cửa hàng vật liệu xây dựng tại Cà Mau.

 Tuy nhiên, thay vì phải đầu tư để thuê công ty thiết kế website cho cửa hàng của mình, chủ cửa hàng có thể tích kiệm được số tiền đó để tự mình thiết kế một trang web bán hàng cho mình.

2. Tự tay thiết kế website bán hàng bằng những cách sau

cua-hang-vat-lieu-xay-dung-o-ca-mau-tu-thiet-ke-website-ban-hang-bang-nhung-cach-nao

 + Wordpress.com

Không cần đến kiến thức chuyên môn về việc viết mã (Coding), Wordpress chính là mã nguồn mở phù hợp để chủ shop tự mình thiết kế website. Sau khi chọn mua shared hosting & domain từ những nhà cung cấp với giá thành chỉ dao động vài trăm nghìn là đã đủ dùng cho website bán hàng của cửa hàng, cần kết nối domain và hosting lại với nhau, tiếp theo, cài đặt tự động Wordpress cho website chỉ với những thao tác đơn giản. Lúc này, bạn chọn giao diện website: giao diện miễn phí hoặc giao diện mất phí tùy theo nhu cầu và điều kiện của cửa hàng. Bước cuối cùng, là cài đặt Wordpress Plugin cơ bản là bạn đã hoàn thành xong một trang web bán hàng cho cửa hàng của mình với chi phí 0đ.

+ Tumblr

Với chức năng không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ hình ảnh, video hay bài viết ngắn, Tumblr là một trang cung cấp nền tảng web đáng tin cậy. Tumblr cung cấp một nền tảng blog tinh khiết, đơn giản, dễ sử dụng, đáp ứng cả phiên bản di động và máy tính. Đối với những cửa hàng quy mô nhỏ, thậm chí là quy mô vừa, thì việc chú trọng vào hình ảnh và video đã có thể đáp ứng được thị hiếu của khách hàng. 

+ Haravan.com

thiết kế website trên nền tảng Haravan có một ưu điểm về các chức năng dành cho kinh doanh: đặt mua hàng, thanh toán trực tuyến, lưu trữ và quản lý đơn hàng,... Cũng giống như những mã nguồn mở khác, Haravan cũng cho phép bạn tự thiết kế website hoàn toàn miễn phí, và trong thiết kế website tại mã nguồn này cũng nhấn mạnh vào phần làm nổi bật hàng hóa và giá cả sản phẩm.

 Thật tuyệt vời khi chủ cửa hàng vật liệu xây dựng vừa có thể tự mình thiết kế website cho cửa hàng, vừa tích kiệm được một khoản chi phí lớn. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm