TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cửa hàng quần áo tại Bắc Kạn cần thiết kế giao diện website như thế nào?

02/09/2018

 Bắc Kạn là một tỉnh miền núi cao, thuộc vùng Đông Bắc Bộ Việt Nam với địa hình bị chi phối bởi những dãy núi vòng cung quay l­ưng về phía đông xen lẫn với những thung lũng. Chính bởi địa hình phức tạp nơi đây, lại cách xa trung tâm đất nước nên cơ sở vật chất và kinh tế chưa phát triển.

 Tuy nhiên những năm gần đây tỉnh Bắc Kạn đã có một số bước phát triển đáng kể về du lịch, cùng với bản sắc văn hóa dân tộc miền núi, người dân nơi đây có thể khai thác lợi thế về quần áo dân tộc để kinh doanh như quần áo dân tộc Tày, dân tộc Dao Tiền,...

Để có thể phát triển được và phân phối không chỉ dừng lại trong phạm vi Bắc Kạn mà còn tiến xa hơn phân phối và buôn bán với các tỉnh khác, chủ cửa hàng quần áo tại Bắc Kạn cần thiết kế một website bán hàng quần áo.

1. Đặc điểm các cửa hàng quần áo tại Bắc Kạn

cua-hang-quan-ao-tai-Bac-Kan-can-thiet-ke-giao-dien-website-nhu-the-nao

 Bắc Kạn có vị trí địa lý cách xa các trung tâm kinh tế của đất nước nên hoạt động kinh doanh của các shop thời trang nhìn chung không phát triển. 

Tuy nhiên, hằng năm, có hàng trăm nghìn khách du lịch trong và ngoài nước đổ về đây để khám phá và du lịch, các chủ cửa hàng quần áo tại Bắc Kạn có thể tận dụng lợi thế này để kinh doanh trang phục truyền thông của các dân tộc thiểu số: những sản phẩm với họa tiết bắt mắt, màu sắc sặc sỡ, khách du lịch sẽ dễ dàng bị thu hút và ấn tượng với nét độc đáo và tươi mới của loại trang phục này.

 Dù là kinh doanh trong phạm vi Bắc Kạn hay mở rộng ra các tỉnh thành khác thì các chủ cửa hàng cần thiết kế một website cho cửa hàng. Vậy thiết kế website cho các shop tại Bắc Kạn cần những tiêu chí gì?
2. Thiết kế website cho shop quần áo tại Bắc Kạn cần 3 tiêu chí quan trọng

cua-hang-quan-ao-tai-Bac-Kan-can-thiet-ke-giao-dien-website-nhu-the-nao

Giao diện đẹp, hài hòa, bắt mắt: Website đóng vai trò vô cùng quan trọng, một website với giao diện đẹp mắt, thu hút, được thiết kế chỉn chu, chuyên nghiệp sẽ tăng mức độ thiện cảm của khách hàng đối với cửa hàng và tỷ lệ khách mua sản phẩm cũng cao hơn. Xu hướng thiết kế website hiện nay là đơn giản hóa giao diện, sử dụng những hình ảnh sinh động, ấn tượng và hiện đại 

+ Hỗ trợ phiên bản di động: Dân số Việt Nam hơn 90 triệu người thì 43% dân số có Internet tại nhà, 94% dân số sử dụng điện thoại di động, và tỷ lệ người dùng truy cập Internet bằng điện thoại là 31%. Những con số "biết nói" trên đã thể hiện mức độ phổ biến của di động và tiềm năng ẩn đằng sau việc tiếp cận khách hàng thông qua phương thức này. Thiết kế website hỗ trợ phiên bản di động là một mảnh đất màu mỡ không thể không khai thác mà các chủ shop cần lưu ý để công việc kinh doanh được hiệu quả hơn.

+ Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO: Thiết kế website chuẩn SEO sẽ giúp website của cửa hàng dễ lọt top khi khách hàng tìm kiếm và tra cứu những sản phẩm liên quan, cửa hàng của bạn được Google đề cử ở vị trí cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Thiết kế website chuẩn SEO giúp cửa hàng tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng, giảm được phần lớn chi phí quảng cáo mà kinh doanh vẫn hiệu quả.
 Trên đây là những lưu ý cần thiết khi thiết kế website cho cửa hàng quần áo tại Bắc Kạn. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm