TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chủ shop thời trang tại Bình Thuận nên thiết kế website như thế nào?

08/09/2018

Bình Thuận là tỉnh duyên hải cực Nam Trung Bộ Việt Nam, nằm trong khu vực chịu ảnh hưởng của địa bàn kinh tế trọng điểm phía Nam, chính vì vậy, nền kinh tế tại đây khá phát triển. Cùng với nhịp phát triển sôi động đó, lĩnh vực kinh doanh thời trang cũng lớn mạnh không ngừng với sự ra đời liên tiếp của các shop thời trang, đòi hỏi các chủ shop phải hoạt động thật chuyện nghiệp để đứng vững trong môi trường cạnh tranh đó. Thiết kế một web bán hàng chính là lựa chọn khôn ngoan giúp chủ cửa hàng thời trang vừa quản lý được công việc kinh doanh của cửa hàng mà còn thúc đẩy hoạt động buôn bán hiệu quả hơn. 

1. Đặc điểm các shop thời trang tại Bình Thuận

chu-shop-thoi-trang-tai-Binh-Thuan-nen-thiet-ke-website-nhu-the-nao

 Đây là một thành phố trẻ và năng động, nhìn chung các shop kinh doanh quần áo thời trang phát triển khá phong phú cả về số lượng lẫn quy mô, các shop chủ yếu những doanh những mẫu quần áo thời trang dành cho giới trẻ, với màu sắc, mẫu mã đa dạng.

Trong khi ngày có càng nhiều shop quần áo mọc lên, tỷ lệ cạnh tranh ngày càng cao thì thị hiếu của khách hàng cũng yêu cầu cao hơn, có chiến lược bán hàng thôi chưa đủ, các chủ shop còn cần chuẩn bị một "vũ khí" tối ưu: đó chính là trang web cho cửa hàng.

 Tùy thuộc vào sản phẩm mà cửa hàng đang bán cũng như phân khúc thị trường mà cửa hàng muốn hướng tới, các chủ shop nên thiết kế website sao cho phù hợp với nhu cầu đó. Tuy nhiên, có một số điểm mà các chủ shop tại Bình Thuận cần lưu ý khi thiết kế website như sau:

2. Các chủ shop tại Bình Thuận khi thiết kế webisite cần lưu ý 3 tiêu chí

chu-shop-thoi-trang-tai-Binh-Thuan-nen-thiet-ke-website-nhu-the-nao

+ Tính hiện đại trong thiết kế giao diện web: 

 Mỗi giờ trôi qua, công nghệ thông tin lại có sự thay đổi liên tục đòi hỏi con người cập nhật thông tin thường xuyên để bắt kịp với xu hướng hiện đại. Từ màu sắc, bố cục đến vị trí các nút mua hàng cần phải được thiết kế một cách hợp lý và sáng tạo, tạo ra sự thống nhất, hài hòa cho giao diện website và để lại ấn tượng tốt cho khách hàng.

+ Nội dung website hữu ích:

 Thành phần quan trọng và cốt lõi nhất để khách hàng tìm đến website chính là nội dung. Nội dung website không chỉ đáp ứng được tiêu chí đúng, chuẩn, hữu ích mà còn cần được trình bày khoa học, thống nhất: kích cỡ chữ vừa đủ đọc, rõ ràng, không quá to; màu sắc nền không được trùng với màu chữ, video và hình ảnh trong văn bản sinh động, sắc nét, có tính truyền tải thông tin cao.

+ Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO:

Nếu lơ là đi tiêu chí này, trang web của cửa hàng bạn sẽ có nguy cơ mất đi một lượng lớn khách hàng tiềm năng do vị trí tên của trang web cửa hàng xuất hiện thấp hơn so với tên của đối thủ cạnh tranh trên thanh công cụ tìm kiếm khi khách hàng search một vài sản phẩm liên quan. Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO giúp tăng lượng khách hàng truy cập vào trang web, tăng tỷ lệ tương tác với website, từ đó, giúp hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn.

 Trên đây là những lưu ý cho chủ shop tại khi thiết kế website cho cửa hàng thời trang tại Bình Thuận. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm