TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chủ shop quần áo tại Lạng Sơn nên thiết kế website như thế nào?

05/09/2018

 Lạng Sơn là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, đây là thành phố có hoạt động buôn bán trao đổi vô cùng nhộn nhịp, đặc biệt về lĩnh vực quần áo thời trang. Có thể nói trên 80% nguồn hàng của các shop thời trang trên khắp đất nước đều được cấp nguồn từ Lạng Sơn hay nói cách khác Lạng Sơn chính là cầu nối cung cấp nguồn hàng Quảng Châu từ Trung Quốc đến nhiều tỉnh thành nước ta. Chính vì thế, các cửa hàng thời trang tại thành phố này rất phát triển, kéo theo đó là nhu cầu thiết kế website bán hàng cho các shop thời trang. Nhưng cần thiết kế trang web như thế nào để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất? 

1. Đặc điểm các shop thời trang tại Lạng Sơn

chu-shop-tai-Lang-Son-nen-thiet-ke-website-nhu-the-nào

 Tại Lạng Sơn, các cửa hàng thời trang rất phát triển cả về quy mô lẫn số lượng nên sản phẩm được kinh doanh đa dạng về kiểu mẫu, phong phú về màu sắc và kích cỡ, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 Tuy nhiên, để có thể hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp và hiệu quả, các chủ shop cần có những chiến lược kinh doanh phù hợp: website bán hàng chính là công cụ tối ưu nhất mà tất cả shop thời trang tại Lạng Sơn cần. 

 Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mà cửa hàng đang hướng tới, các chủ shop nên tập trung thiết kế trang web phù hợp với thị hiếu và gu thẩm mỹ của nhóm khách hàng đó sao cho thu hút nhất. 

2. Những tiêu chí chủ shop tại Lạng Sơn cần lưu ý khi thiết kế website bán hàng

chu-shop-tai-Lang-Son-nen-thiet-ke-website-nhu-the-nào

 + Giao diện trang web ấn tượng, thu hút: giao diện là điều cực kỳ quan trọng với website, nó thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp và tâm huyết của người quản trị web. Chủ shop nên phác thảo trước những thông tin cần thiết, hoặc những ý tưởng mới mẻ sau đó mới bắt đầu thiết kế giao diện. Giao diện web nên được cập nhật và thay đổi vào những dịp lễ, tết như Black Friday, Haloween, Tết thiết nhi,... để thúc đẩy hoạt động mua bán.

 +Thiết kế website phiên bản di động: giới trẻ ngày nay dành thời gian đáng kể vào việc sử dụng smartphone vì tính tiện lợi, nhỏ, gọn của smartphone có thể mang đi bất cứ đâu. Theo đó, các chủ shop cũng nên thiết kế website phiên bản di động để có thể tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng nhiều hơn.

+ Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO: Khi khách hàng tìm kiếm trên các công tìm kiếm như Google, Yahoo,... họ thường có xu hướng click chuột vào những đề xuất đầu tiền. Thiết kế website chuẩn SEO sẽ giúp cửa hàng của bạn xuất hiện ở vị trí cao hơn đối thủ cạnh tranh trên công cụ tìm kiếm, nhờ đó, lượng người truy cập vào web của shop cũng tăng lên đáng kể. Điều đó không chỉ giúp cửa hàng tăng uy tín và sự tin tưởng mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí quảng cáo.

 Trên đây là những lưu ý cần thiết về thiết kế website bán hàng cho các cửa hàng thời trang tại Lạng Sơn. Chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm