TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chủ shop quần áo tại Đà Nẵng nên thiết kế website như thế nào?

28/08/2018

Trong thời buổi như hiện nay, các shop quần áo đua nhau mọc lên, rõ ràng đây là một thị trường vô cùng tiềm năng nhưng chúng dần đang trở nên bão hòa vì số lượng các cửa hàng mở ra quá nhiều. Để có thể "chen chân" và đứng vững trong một thị trường cạnh tranh như vậy các chủ shop cần phải thiết kế một website thật chuyên nghiệp và thu hút cho chính cửa hàng quần áo của mình. Thiết kế một website cho cửa hàng quần áo cần những lưu ý sau đây sẽ giúp các chủ shop tiếp cận được với khách hàng tiềm năng của mình và tạo uy tín cho cửa hàng ngày một vững mạnh hơn.

chu-shop-thiet-ke-tai-Da-nang-nen-thiet-ke-website-nhu-the-nao.gif 

1. Đặc điểm các shop thời trang tại Đà Nẵng

Được liệt kê vào top 10 thành phố đáng sống nhất thế giới, Đà Nẵng có hoạt động kinh tế vô cùng sôi nổi trong vài thập kỉ trở lại đây vì đây là một thành phố năng động và tấp nập nên những cửa hàng thời trang tại Đà Nẵng thường tập trung kinh doanh những sản phẩm cũng mang hơi hướng trẻ trung, phóng khoáng với mẫu mã vô cùng đa dạng và giá cả hợp lý cho phân khúc thị trường khách hàng tập trung chủ yếu vào đối tượng giới trẻ. Chính vì thế các chủ cửa hàng tại Đà Nẵng cần thiết kế website cho cửa hàng của mình cho phù hợp để có thể đáp ứng những tiêu chí thỏa mãn đối tượng khách hàng của mình.

2. Những tiêu chí cơ bản để thiết kế một website quần áo phù hợp với các shop Đà Nẵng 

chu-shop-thiet-ke-tai-Da-nang-nen-thiet-ke-website-nhu-the-nao.gif

+ Giao diện bắt mắt, phù hợp với gu thẩm mỹ của nhóm khách hàng tiềm năng: Thiết kế web với bố cục hợp lý, màu sắc hài hòa, hiện đại, lược bỏ những chi tiết rườm rà, không cần thiết, hình ảnh sắc nét và sinh động tạo ấn tượng với người dùng.

+ Thời gian tải web nhanh chóng: Khách hàng sẽ không đủ kiên nhẫn để dừng lại trên trang của bạn quá lâu nếu như trang web load mất quá nhiều thời gian, vì vậy, các chủ shop cần phải lưu tâm để khắc phục lỗi thường gặp này. Một số cách tối ưu hóa thời gian tải trang web như sau: thiết lập chức năng cache cho trình duyệt trên website, yêu cầu đơn vị thiết kế nén webiste trên sever,...

+ Các nút mua hàng bố trí hợp lý: một website bán hàng hiệu quả cần phải tạo điều kiện thuận lợi nhất để dẫn dắt khách hàng từ việc xem các thông tin sản phẩm đến quyết định mua hàng. Việc làm này giúp dễ dàng "chốt" các đơn hàng hơn.

 Trên đây là một số những điều cần lưu ý khi thiết kế website. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm