TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chủ shop mỹ phẩm tại Ninh Bình tự thiết kế website bán hàng bằng cách nào?

14/09/2018

 Hiện nay có rất nhiều kênh bán hàng để chủ shop mỹ phẩm có thể tiếp cận được với khách hàng tiềm năng như Facebook, Zalo, Instagram,.. Dù cho shop bán hàng trên các kênh mạng xã hội này hiệu quả như thế nào, chủ shop vẫn nên thiết kế một trang web bán hàng cho cửa hàng của mình. Khi chủ shop lựa chọn mạng xã hội làm kênh tiếp cận chính, cửa hàng sẽ phải mất một lượng tiền không nhỏ để đầu tư vào quảng cáo mỗi tháng. Thay vào đó, để giới thiệu được sản phẩm một cách chuyên nghiệp và đầy đủ hơn mà không cần mất một đồng nào đầu tư quảng cáo, chủ shop mỹ phẩm có thể tự mình thiết kế website bán hàng miễn phí bằng một số dịch vụ phổ biến hiện nay.

1. Đặc điểm các shop mỹ phẩm tại Ninh Bình

chu-shop-my-pham-tai-Ninh-Binh-tu-thiet-ke-website-ban-hang-bang-cach-nao

 Sở hữu những đặc điểm thuận lợi về vị trí địa lý, thành phố Ninh Bình ngày càng phát triển và đi lên không ngừng. Các shop mỹ phẩm khá phát triển với nhiều cửa hàng mỹ phẩm lớn kèm theo dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng chuyên nghiệp.

 Các cửa hàng kinh doanh rất nhiều các loại sản phẩm mỹ phẩm khác nhau, được nhập khẩu từ nhiều nước, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng của phái nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

 Có thể thấy rằng rất nhiều chủ shop lựa chọn mạng xã hội để tiếp cận khách hàng, quan điểm đó không sai nhưng sẽ thật thiếu xót nếu chủ shop thiếu đi website bán hàng. Một trang web không chỉ giúp cửa hàng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn thông qua kênh tìm kiếm phổ biến nhất như Google, Yahoo, bingo,... mà còn tiết kiệm được chi phí quảng cáo. Chủ shop có thể tự thiết kế website bằng một số cách sau:

2. Tự tạo một website bán hàng cho shop mỹ phẩm tại Ninh Bình

chu-shop-my-pham-tai-Ninh-Binh-tu-thiet-ke-website-ban-hang-bang-cach-nao

 + Tự thiết kế website bằng blogger

Bạn chỉ cần truy cập địa chỉ: blogger.com sau đó đăng nhập địa chỉ mail và thực hiện các bước sau đó theo hướng dẫn và bạn đã có ngay một trang web bán hàng chỉ với 5-10'. Dịch vụ này Google cho phép người dùng tự thiết kế website một cách miễn phí, vì là sản phẩm của Google nên thiết kế website theo cách này, trang web của cửa hàng sẽ được google "ưu ái" thứ hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm của khách hàng.

 + Tự tạo trang web bán hàng bằng tên miền riêng

Đầu tiên, bạn cần đăng kí tên miền, đó chính là địa chỉ website của cửa hàng bạn khi người khác truy cập vào. Sau khi đăng kí tên miền, bạn cần đăng kí hosting tương tự như đăng kí tên miền để là nơi lưu trữ cho website của bạn. Có nhiều dịch vụ cho phép bạn sử dụng các gói hosting miễn phí, tuy nhiên, vì để phục vụ kinh doanh, các chủ shop nên sử dụng những gói hosting mất phí để đảm bảo, và phí của những gói hosting cũng dao động nhiều mức giá, tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu của cửa hàng mà chủ shop nên cân nhắc cho phù hợp. Đây cũng là một cách thiết kế website khá đơn giản để dùng.

 + Tự thiết kế trang web với Google site

Đầu tiên bạn truy cập vào Google site: http://sites.google.com và đăng nhập tài khoản gmail của bạn, tạo trang mới trên Google site của bạn. Sau khi tiến hành cài đặt web và chỉnh sửa bố cục cho phù hợp thì bạn đã tự tạo xong một trang web bán hàng cho cửa hàng của mình một cách miễn phí. 

   Lợi ích của thiết kế website mang lại thật nhiều phải không nào? Chúc các bạn kinh doanh thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm