TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cần lưu ý gì khi thiết kế website thời trang tại Đà Nẵng ?

31/08/2018

Đà Nẵng là thành phố trực thuộc Trung ương, ở phía bắc vùng Nam Trung Bộ, là một trong 4 tỉnh, thành thuộc Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và là thành viên sáng lập ra "Liên kết vùng duyên hải miền Trung". Khi kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu mua sắm, làm đẹp của con người cũng lớn dần lên. Các shop thời trang lớn, nhỏ ngày càng nhiều, cùng với đó các website bán hàng cũng phát triển nhanh chóng.

1. Đặc điểm các shop thời trang tại Đà Nẵng

Đà Nẵng có tốc độ đô thị hóa nhanh, tỉ lệ tăng dân số cao nhưng mật độ dân số lại phân bố không đồng đều, tập trung cao nhất ở hai quận nội thành là Thanh Khê (19.064 người/km2) và Hải Châu (9.185 người/km2) và thấp nhất là ở huyện Hòa Vang với mật độ 164 người/km2. Chính yếu tố này tác động mạnh đến công việc kinh doanh của các cửa hàng thời trang. Ở nơi dân số đông, dễ phát triển, nhưng lại tốn kém trong chi phí thuê mặt bằng, nhân viên, phải cạnh tranh với nhiều đối thủ. Còn tại những vùng ít người sinh sống thì nhu cầu mua sắm không cao, bất tiện trong mở rộng thị trường, thu hút khách hàng. Vì vậy, giải pháp tối ưu nhất chính là sử dụng thiết kế website bán hàng.

Website thời trang là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất, giải quyết mọi khó khăn kể trên của các cửa hàng thời trang tại Đà Nẵng. Vậy khi thiết kế website thời trang cần lưu ý gì để có được một website phù hợp nhất?

can-luu-y-gi-khi-thiet-ke-website-thoi-trang-tai-da-nang-1

2. 3 điểm cần lưu ý khi thiết kế website thời trang tại Đà Nẵng

- Giao diện đẹp mắt thu hút: giao diện đơn giản, tinh tế, làm nổi bật các sản phẩm thời trang của cửa hàng. Màu sắc được thiết kế phù hợp với cửa hàng, logo thương hiệu của shop, giúp tạo nên điểm nhấn cho trang web. Đây là yếu tố quang trọng nhất của một website thời trang không chỉ ở Đà Nẵng mà với tất cả mọi nơi, mọi lĩnh vực.

- Menu sản phẩm đươc thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. Các sản phẩm được gom vào từng danh mục cụ thể,  giúp khách hàng dễ tìm thấy sản phẩm của mình. Với đặc điểm khí hậu nhiệt đới, 2 mùa rõ rệt, thiết kế website thời trang tại quảng Ninh có thể tạo ra bộ sư tập theo mùa, với những mặt hàng đặc trưng mỗi mùa.

- Thời gian tải trang nhanh; Không phải tất cả người dùng đều có đường truyền mạng tốc độ cao điển hình nơi kém phát triển ở Đà Nẵng như huyện Hòa Vang, nên việc thiết kế web chuẩn SEO có thời gian tải trang nhanh là điều bạn cần đặc biệt phải quan tâm. Hãy tăng tốc load time cho trang web của bạn bằng cách giảm kích cỡ của các thiết kế đồ hoạ trên trang.

can-luu-y-gi-khi-thiet-ke-website-thoi-trang-tai-da-nang-2

Trên đây là một vài lưu ý nhỏ khi thiết kế website thời trang tại Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này hữu ích với các bạn

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm