TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cách thu hút khách hàng khi tạo một website cho cửa hàng thời trang Công sở ở Hà Nội.

17/09/2018

Thời trang công sở là một xu hướng phát triển nhanh chóng trên thị trường Việt Nam nói chung và ở Hà Nội nói riêng. Với những kiểu dáng, những thiết kế độc đáo, tinh tế, thời trang công sở chính là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ. Không chỉ phái yếu, mà thời trang công sở cũng được các đấng mày rầu quan tâm đến. Vậy để tạo một trang web thu hút thị hiếu của khách hàng, chúng ta cần làm những gì?

1) Thị trường công sở ở Hà Nội vô cùng đa dạng, phong phú, có sức cạnh tranh lớn

Trên các con phố, hay các trung tâm thương mại, chúng ta rất dễ dàng tìm thấy những cửa hàng thời trang công sở như NEM, SEVEN, FIONA, EVA, các cửa hàng nhỏ và vừa khác. Hiện nay,  các  cửa hàng thời trang công sở dành cho nam như FORMART, PHAN NGUYỄN,... cũng được chú ý đến, những bộ vest lịch thiệp, những đôi giày tây, quần âu được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, chất liệu mà giá cả phù hợp.

 

2) Tạo một trang website thu hút khách 

- Việc đầu tiên của tạo trang website là phải bắt kịp được nhu cầu, mong muốn của khách hàng, cập nhật những thiết kế mới, có xu hướng thời thịnh hot trend.

- Một trang web thu hút được khách hàng phải có  một giao diện với tính hiện đại, theo kịp xu thế. Với những màu sắc sáng, hình ảnh gắn liền với cuộc sống, nó sẽ tạo được ấn tượng rất lâu trong trí nhớ của khách hàng. 

cach-thu-hut-khach-hang-khi-tao-mot-website-cho-cua-hang-thoi-trang-cong-so-o-Ha-Noi

-  Website phải có tính sáng tạo, có những hình ảnh đa dạng, phong phú, không gian riêng cho sản phẩm của mình. Nhất là các sản phẩm mang tính thời trang thì đó một yêu cầu quan trọng trong việc tạo điểm nhấn cho sản phẩm, gây sự thích thú cho khách hàng về những sản phẩm mới.

 

- Nội dung của website cũng là yếu tố quyết định đến việc thành công của việc tăng doanh số và lượng truy cập của một website bán hàng. Nội dung phải làm rõ được sản phẩm tiềm năng, chuẩn form chữ, các hình ảnh và video phải có bố cục rõ ràng, có nền background không trùng với màu chữ, cỡ chữ...

- Cần bố trí danh mục, thay đổi thường xuyên giao diện của website để tạo sự mới mẻ cho khách hàng. Trong thời kì công nghệ phát triển thì sự đổi mới chính là một chiến lược marketing đúng đắn.

cach-thu-hut-khach-hang-khi-tao-mot-website-cho-cua-hang-thoi-trang-cong-so-o-ha-noi

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm