TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Các cửa hàng thời trang tại Lào Cai có nên thiết kế website bán hàng không?

06/09/2018

Website- trong những năm gần đây đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta. Nhiều người ví von nó như một vũ khí thần kì của các nhà kinh doanh online, đặc biệt là với lĩnh vực thời trang. Nhưng website thật sự có lợi hại như thế? Và các cửa hàng thời trang tại Lào Cai có nên thiết kế trang web bán hàng không? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi đó.

1. Đặc trưng các cửa hàng thời trang tại Lào Cai

 Dựa vào đặc điểm dân cư, kinh tế phát triển không đồng đều tập trung chủ yếu ở khu vực Thành phố Lào Cai vì vậy mật độ các  cửa hàng thời trang cũng phân bố khác nhau. Tại thành phố, những khu vực đông dân cư tuy có ưu thế là có lượng khách hàng lớn, nhu cầu mua sắm cao nhưng có quá nhiều các cửa hàng thời trang dẫn đến việc cạnh tranh gay gắt là không thể tránh khỏi. Ngược lại, tại khu vực miền núi, các cửa hàng thời trang không nhiều cùng với đó là ít người mua sắm, khó tiếp cận khách hàng cũng như quảng bá thương hiệu. Vậy giải pháp ở đây là gì? Và thiết kế website chính là giải pháp hữu ích nhất cho trường hợp này.

cac-cua-hang-thoi-trang-tai-lao-cai-co-nen-thiet-ke-website-ban-hang-khong-1

2. Lợi ích của thiết kế website cho các cửa hàng thời trang tại Lào Cai

Một thiết kế website chuyên nghiệp, phù hợp sẽ giải quyết được mọi khó khăn cho các cửa hàng thời trang tại Lào Cai. Có thể kể đến 3 lợi ích lớn nhất của website thời trang đó là:

- Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Có thể nói đây là lợi ích quan trọng nhất của một thiết kế website. Dù khách hàng ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này chỉ cần có kết nối mạng internet là có thể tìm thấy cửa hàng của doanh nghiệp, biết đến công ty bạn, sản phẩm bạn đang kinh doanh online qua website, vì thế cơ hội để tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp bạn đã vượt ra ngoài cả quy mô tỉnh, thành phố thậm chí đến toàn cầu. Đây chính là cách giải quyết vấn đề khó khăn nhất của các cửa hàng thời trang tại Lào Cai như đã nói ở trên. Chỉ cần bạn có sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú, giá cả cạnh tranh thì sẽ không bao giờ lo không có khách hàng.

Xây dựng và quảng bá thương hiệu

Một lợi ích tiếp theo mà thiết kế web bán hàng đem lại đó là giúp doanh nghiệp xây dựng và quảng bá thương hiệu trên internet. Website chính là công cụ marketing hiệu quả và tiết kiệm nhất. Sản phẩm của bạn sẽ hiện 24/24h trên website và khách hàng có thể tìm đến bất cứ lúc nào.

- Tiết kiệm chi phí kinh doanh

Bạn không phải bỏ một số tiền lớn lên đến vài chục triệu để thuê một cửa hàng, mặt bằng tại một ngã tư trung tâm thành phố, bạn không cần thuê nhiều nhân viên phục vụ. Với website bán hàng online bạn chỉ cần 3 – 5 triệu để xây dựng website và khoảng 1 triệu đồng để vận hành nó mỗi tháng. Như vậy, dù cửa hàng thời trang của bạn tại đặt tại Thành phố Lào Cai hay các huyện miền núi cũng không quan trọng nữa rồi.

cac-cua-hang-thoi-trang-tai-lao-cai-co-nen-thiet-ke-website-ban-hang-khong-2

Như vậy, qua bài viết này, chúng ta đã hiểu thiết kế website thời trang tại Lào Cai là rất cần thiết. Chúc các bạn lựa chọn được website bán hàng phù hợp.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm