TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Các chủ shop tạp hóa nên lấy nguồn hàng ở đâu giá tốt và chất lượng?

22/08/2018

Câu hỏi:

Tôi mới mở một cửa hàng tạp hóa được hơn 3 tháng tuy nhiên có nhiều mặt hàng tôi không biết nhập ở đâu hoặc nhập với giá thành khá cao. Tôi muốn tìm hiểu các địa chỉ bán buôn hàng hóa với chất lượng và giá cả hợp lý. Vậy tôi có thể tìm tới các mối bán buôn nào?

 

bat_bi_cac_moi_hang_tap_hoa_chat_luong_va_gia_tot

 

Trả lời:

Để kinh doanh cửa hàng tạp hóa đạt lợi nhuận cao ngoài việc tăng doanh số bán hàng thì chúng ta cần chú ý đến nguồn hàng nhập vào. Các nguồn hàng cùng chất lượng mà giá nhập vào càng cạnh tranh thì lợi nhuận thu được càng cao. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn một số mối bán buôn được nhiều cửa hàng lựa chọn.

 

1. Các chợ đầu mối hàng hóa

Chợ đầu mối hàng hóa là một địa điểm quen thuộc với đa số các chủ cửa hàng tạp hóa. Tại đây có đa dạng hàng hóa, có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, giá cả và có thể nhập với số lượng lớn. Tuy nhiên, tại chợ đầu mối bạn cần tỉnh táo trong việc đánh giá chất lượng của sản phẩm bởi tại đây chất lượng các mặt hàng hóa không qua kiểm định nên có chất lượng rất khác nhau.

2. Các nhà sản xuất hàng hóa

Lấy hàng trực tiếp từ các đại lý phân phối của nhà sản xuất sẽ giúp bạn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra khi lấy hàng từ các đại lý này việc vận chuyển hàng hóa sẽ thuận lợi hơn, các đại lý có thể hỗ trợ vận chuyển hàng hóa về tận cửa hàng của bạn

3. Các đại lý bán buôn

Đại lý bán buôn là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi muốn nhập hàng hóa với số lượng lớn và giá thành hợp lý. Tại đại lý và siêu thị luôn có chính sách ưu đãi đối với các cửa hàng nhập hàng từ họ. Lấy hàng từ các đại lý sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như quá trình vận chuyển để nhập hàng.

 

Mong rằng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được những địa điểm lấy hàng buôn hàng hợp lý và quản lý hàng hóa hiệu quả hơn.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm