TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bí quyết vàng để có thiết kế website nội thất chuyên nghiệp tại hà Nội?

26/08/2018

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như ngày nay, kinh doanh online đã giữ một vị thế chủ chốt mới như một xu hướng mới trong thời kỳ công nghệ phát triển. Và đối với lĩnh vực nội thất cũng vậy. Chính vì thế trong chiến lược bán hàng hiện nay thì sở hữu một website bán hàng sẽ giúp cho bạn tiếp cận được rất rất nhiều các khách hàng tiềm năng, đẩy mạnh doanh số bán hàng lên mức cao nhất… Vậy làm sao để các cửa hàng, doanh nghiệp, công ty kinh doanh nội thất ở Hà Nội có được một thiết kế website nội thất chuyên nghiệp. Hãy để nhanh.vn gửi đến bạn ba bí quyết vàng qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giao diện đơn giản mà ấn tượng

Thị yếu chung của đa số người dân Việt Nam, đặc biệt là những khách hàng thủ đô là sự đơn giản, trang nhã nhưng có dấu ấn riêng. Vì vậy, một thiết kế website nội thất chuyên nghiệp thì điều kiện tiên quyết đó là phải đáp ứng được tiêu chí đó. Bí quyết ở đây chính là:  màu sắc, hình ảnh giao diện website hài hòa, đẹp mắt, nên lựa chọn những gam màu trên logo của chính công ty, nó sẽ vừa tạo thiện cảm mà cũng để lại ấn tượng sâu sắc với khách hàng.

bi-quyet-vang-de-co-thiet-ke-website-noi-that-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-1

2. Hình ảnh sản phẩm đẹp mắt, cung cấp thông tin rõ ràng

Lựa chọn những hình ảnh đẹp mắt, chân thực nhất sẽ là giúp website nhà hàng của bạn thu hút đông đảo khách hàng. Hơn thế nữa, các sản phẩm nội thất được điền đầy đủ thông tin, rõ ràng giúp người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp bạn một cách minh bạch hơn. Từ đó vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ cao của một thiết kế website nội thất phải có, vừa tạo được niềm tưởng với mỗi khách hàng kể cả những người khó tính nhất.

bi-quyet-vang-de-co-thiet-ke-website-noi-that-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-2

3. Đa dạng các tính năng hữu ích

Các chức năng của website nội thất được thiết kế dễ dàng sử dụng, tập trung chủ yếu vào các nhu cầu cần thiết, tránh sự rườm rà, không phù với người dùng. Cùng với đó các tính năng hữu ích cho người bán như, Tự động tính phí vận chuyển, Kết nối tồn kho trực tiếp, Tích hợp thanh toán trực tuyến, Công cụ tìm kiếm thông minh,... cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá một thiết kế website nội thất chuyên nghiệp phải có

bi-quyet-vang-de-co-thiet-ke-website-noi-that-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-3

Trên đây là 3 bí quyết vàng để thiết kế website nội thất chuyên nghiệp tại Hà Nội mà nhanh.vn muốn gửi đến quý khách . Chúc các bạn sớm tìm được một website phù hợp với cửa hàng nội thất của mình nhé.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm