TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

3 tiêu chí cần lưu ý cho chủ shop thời trang tại Ninh Thuận

08/09/2018

Ninh Thuận là một tỉnh ven biển thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Sở hữu 3 cửa khẩu liên thông ra biển Đông giúp hoạt động trao đổi buôn bán đường biển với các tỉnh thành khác và những nước lân cận diễn ra thuận lợi nên hoạt động kinh tế tại đây rất sôi nổi. Cùng với sự phát triển đó, lĩnh vực kinh doanh thời trang cũng phát triển đáng kể tại Ninh Thuận với sự ra đời cúa nhiều cửa hàng thời trang lớn nhỏ, kéo theo đó là nhu cầu thiết kế website bán hàng. Vậy nên thiết kế website với những tiêu chí gì để phù hợp với các shop thời trang tại Ninh Thuận?

1. Đặc điểm các shop thời trang tại Ninh Thuận

3-tieu-chi-can-luu-y-chu-shop-thoi-trang-tai-Binh-Thuan

 Các shop quần áo thời trang tại tỉnh thành này nhìn chung phát triển khá phong phú cả về quy mô lẫn số lượng. Vì Ninh Thuận thời tiết quanh năm nắng nóng nên các sản phẩm quần áo chủ yếu là những mẫu quần áo thoáng mát, đa dạng về mẫu mã và màu sắc, đáp ứng nhu cầu làm đẹp và mua sắm của khách hàng.

 Dù các shop thời trang kinh doanh online hay offline đều cần thiết kế một website bán hàng bởi website chính là công cụ tối ưu nhất giúp các chủ shop quản lý được công việc kinh doanh đồng thời cũng khiến hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

 Tùy thuộc vào phân khúc thị trường mà cửa hàng muốn hướng tới, các chủ shop nên tập trung thiết kế website phù hợp nhất để nhắm tới lượng khách hàng tiềm năng nhất. Tuy nhiên, có 3 tiêu chí mà bất kì chủ shop nào cũng nên lưu ý khi thiết kế website.

2. 3 tiêu chí chủ shop tại Ninh Thuận cần lưu ý khi thiết kế website

3-tieu-chi-can-luu-y-chu-shop-thoi-trang-tai-Binh-Thuan

 + Giao diện website:

Có thể nói giao diện wesbsite chính là bộ mặt của cửa hàng, giao diện website có đẹp và ấn tượng thì khách hàng mới bị thu hút. Thiết kế website đẹp phải có bố cục rõ ràng, thể hiện được các chức năng đơn giản một cách gọn gàng. Ngoài ra, tất cả các màu sắc sử dụng trong thiết kế website cần được sử dụng phù hợp theo quy luật tương phản, sáng tối của màu sắc sao cho giao diện trang web hài hòa và đẹp mắt nhất.

 + Thiết kế website hỗ trợ phiên bản di động:

các chủ shop khi thiết kế trang web cũng cần chú ý đến phiên bản di động, bởi người dùng Internet hiện nay đang có xu hướng truy cập Internet bằng smartphone nhiều hơn máy tính. Không chỉ vậy, trong thời gian tới, Google sẽ thay đổi một số thuật toán tìm kiếm nhằm thứ hàng các trang web có hỗ trợ phiên bản di động. Các chủ shop nên cân nhắc và chú ý tới phiên bản di động để tiếp cận tối đa lượng khách hàng tiềm năng.

 + Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO:

Thiết kế website chuẩn SEO sẽ giúp website của cửa hàng xuất hiện ở vị trí cao hơn tên công cụ tìm kiếm so với đối thủ cạnh tranh khi khách hàng tìm kiếm một sản phẩm liên quan. Việc này sẽ giúp tăng lượng người truy cập vào website từ đó tăng tỷ lệ mua hàng và hiệu quả kinh doanh của shop.

 Trên đây là những lưu ý cho chủ shop thời trang tại Ninh Thuận khi thiết kế website. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm