TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

3 lưu ý cần thiết cho shop thời trang tại An Giang khi thiết kế website bán hàng

05/09/2018

 Là một tỉnh thành thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, An Giang có vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi cho việc giao thương với hệ thống sông ngòi liên thông tới nhiều tỉnh thành mà còn có đường biên giới giáp danh với Lào và Campuchia, chính vì thế, kinh tế tại đây không ngừng phát triển. Kinh doanh thời trang cũng vô cùng phát triển với sự ra đời liên tiếp của các shop thời trang kéo theo đó là nhu cầu thiết kế website cho cửa hàng thời trang tăng cao. Mỗi chủ shop luôn tìm cách thiết kế website để hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất. Vậy thiết kế trang web bán hàng cho chủ shop tại An Giang cần lưu ý gì?

1. Đặc điểm chung của các shop thời trang tại An Giang

3-luu-y-can-thiet-cho-shop-thoi-trang-tai-an-giang-khi-thiet-ke-website-ban-hang

 An Giang ngoài sở hữu hệ thống kênh rạch, sông ngòi kết nối nhiều tỉnh thành thì đây còn là thành phố có dân số đông nhất ở miền Tây Nam Bộ. Với một thị trường tiềm năng rộng lớn như vậy, các shop thời trang ở An Giang phát triển cả về số lượng lẫn quy mô.

Tuy nhiên, để có thể vững mạnh và kinh doanh lâu dài trong môi trường cạnh tranh đó, các chủ shop cần chuẩn bị những chiến lược và phương án kinh doanh để cạnh tranh với các cửa hàng khác. Thiết kế một trang web phù hơp cho cửa hàng không chỉ giúp việc làm ăn, buôn bán được thúc đẩy mà còn giúp tăng uy tín thương hiệu cửa hàng.

 Chủ shop khi thiết kế website cần tập trung vào thế mạnh của shop mình đang có và phân khúc thị trường mà cửa hàng đang muốn hướng tới, có rất nhiều trang web được thiết kế một cách sáng tạo tuy nhiên dù có mới mẻ hay sáng tạo như thế nào, chủ shop cũng cần nhớ 3 lưu ý cần thiết sau khi thiết kế website bán hàng.

2. 3 lưu ý khi thiết kế trang web cho shop thời trang tại An Giang

3-luu-y-can-thiet-cho-shop-thoi-trang-tai-an-giang-khi-thiet-ke-website-ban-hang

 + Lựa chọn giao diện thu hút, ấn tượng, hiện đại: Giao diện website chính là một trong những yếu tố quyết định tác động đến khách hàng trong cái nhìn đầu tiên. Giao diện website với bố cục cân đối, hài hòa, hình ảnh sắc nét, sinh động, hiện đại sẽ tao ấn tượng tốt cho khách hàng. Thông thường, các chủ shop khi thiết kế web thường "tham lam" quá nhiều thông tin để quảng cáo càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, việc chèn thêm quá nhiều chữ sẽ chỉ khiến người xem có cảm giác rối mắt, mất kiên nhẫn, không đem lại hiệu quả kinh doanh.

 + Chế độ bảo mật tốt: Khi đã thiết kế một trang web bán hàng, dù là chủ shop tự thiết kế hay đầu tư thiết kế thì đều mất công sức và thời gian vào việc tạo ra trang web bán hàng đó, nếu chế độ bảo mật không đủ an toàn để nhóm đội tượng tội phạm công nghệ cao lợi dụng những khe hở đánh cắp tên miền và DOS, vấn đề này không chỉ khiến chủ cửa hàng hao tổn chi phí và thời gian, công sức thiết kế web mà còn gây gián đoạn công việc kinh doanh, ảnh hưởng tới hoạt động buôn bán của shop.

 + Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO: Thiết kế web chuẩn SEO có tác dụng giúp địa chỉ web của cửa hàng xuất hiện trên thanh công cụ tìm kiếm cao hơn so với đối thủ cạnh tranh khi khách hàng tìm kiếm những sản phẩm có liên quan trên các công cụ internet như Google, yahoo, .... Từ đó, tăng lượng người truy cập, tương tác với trang web, tăng tỷ lệ khách mua hàng và tăng uy tín thương hiệu của shop mà không cần đầu tư chi phí quảng cáo đắt đỏ.

 Trên đây là 3 lưu ý cần thiết khi thiết kế website bán hàng cho shop thời trang tại An Giang. Chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm