TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Thuộc tính IMEI và cách quản lý hàng hóa hiệu quả cho cửa hàng điện thoại

15/02/2017

Mặt hàng điện thoại và đồ công nghệ luôn đa dạng về chủng loại, hãng sản xuất hay cấu hình sản phẩm. Đặc biệt, mỗi sản phẩm lại đi kèm 1 IMEI riêng nên rất khó nhớ và khó quản lý. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn cho phép bạn ghi nhận thông tin Imei trên từng sản phẩm, màu sắc, thương hiệu, nhà cung cấp, giá vốn đích danh trên từng sản phẩm. Việc quản lý các thông tin đầy đủ và chặt chẽ như vậy sẽ giúp cửa hàng của bạn chủ động và thuận tiện hơn trong việc hậu mãi, bảo hành sửa chữa sau này.

Quản lý sản phẩm IMEI với phần mềm bán hàng Nhanh.vn


Quản lý hàng hóa, quản lý IMEI cho cửa hàng điện thoại 

Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn có thể giúp bạn quản lý hàng nghìn mặt hàng điện thoại với mỗi IMEI riêng biệt, khi khách đến mua hàng, số IMEI đó sẽ được sử dụng để ghi nhận vào hóa đơn và phiếu bảo hành, phục vụ bảo hành sửa chữa sau này.

 

Nhập liệu sản phẩm linh hoạt

Việc có nhiều sản phẩm công nghệ, linh phụ kiện tưởng chừng sẽ gây khó khăn trong việc nhập liệu, nhưng với phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn, bạn có thể lựa chọn nhiều phương thức nhập sản phẩm, trong đó có phương thức import Excel giúp bạn nhập hàng nghìn sản phẩm lên hệ thống chỉ với 1 cú click chuột.


Mặt hàng điện thoại, công nghệ nói riêng cũng như các mặt hàng khác nói chung, việc quản lý sản phẩm theo mã sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm khi cần. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn tự động sinh mã vạch và tương thích với mọi loại đầu tít mã vạch hay máy in tem, giúp thao tác bán hàng của bạn trở nên nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.


Quản lý trạng thái tồn kho của mặt hàng điện thoại, công nghệ theo IMEI.

Bạn nắm được một loại mặt hàng đang có số tồn ở trong kho là bao nhiêu, nhưng không biết trong số đó có bao nhiêu sản phẩm đang bị hỏng, lỗi, đã được khách đặt hàng.... Phần mềm Nhanh.vn chia trạng thái tồn kho của sản phẩm thành 5 loại: sản phẩm mới, đang chuyển kho, đang giao hàng, lỗi, và số có thể bán, giúp bạn nắm được số tồn của sản phẩm một cách chi tiết nhất. Đối với ngành hàng điện thoại, công nghệ, bạn có thể nắm bắt chính xác được IMEI nào còn trong kho hay đã xuất bán ra ngoài.


Hỗ trợ 4 cấp danh mục sản phẩm

Các sản phẩm của cửa hàng điện thoại, công nghệ được chia ra nhiều loại, nhiều danh mục như điện thoại thì có điện thoại iOS, điện thoại Android, điện thoại Windowphone, điện thoại cơ bản...... Tính năng quản lý sản phẩm theo danh mục của phần mềm bán hàng Nhanh.vn sẽ giúp bạn phân loại các sản phẩm điện thoại, công nghệ tạo chương trình khuyến mại cho từng danh mục một cách thuận tiện và dễ dàng.

Phần mềm bán hàng Nhanh.vn hỗ trợ quản lý danh mục sản phẩm theo 4 cấp

Phần mềm bán hàng Nhanh.vn hỗ trợ quản lý danh mục sản phẩm theo 4 cấp


Cho phép giá bán sản phẩm khác nhau giữa các chi nhánh

Mặt hàng điện thoại, công nghệ có giá cả biến động không ngừng và khác nhau theo từng địa phương. Nếu bạn đang quản lý một hệ thống nhiều cửa hàng điện thoại tại nhiều địa phương thì tính năng cho phép bán giá sản phẩm khác nhau giữa các chi nhánh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.


Quản lý thương hiệu của sản phẩm

Yếu tố thương hiệu là rất quan trọng đối với ngành hàng điện thoại, công nghệ, vì vây việc quản lý sản phẩm theo thương hiệu sẽ giúp bạn chủ động trong kế hoạch kinh doanh, tạo các chương trình khuyến mại theo thương hiệu, theo dõi doanh thu, lợi nhuận của từng thương hiệu sản phẩm.


Tạo gói sản phẩm

Với cửa hàng điện thoại, việc tạo gói sản phẩm là rất phổ biến, như bán máy trần kèm sạc cáp ốp lưng, hoặc mua máy tính bảng kèm dán màn hình và bao da. Tính năng tạo gói sản phẩm giúp bạn bán hàng tiện lợi và nhanh chóng hơn.


Quản lý thời gian lưu kho của từng sản phẩm

Các hãng sản xuất liên tục chạy đua công nghệ, cho ra đời nhiều sản phẩm với cấu hình ngày càng cao cấp, nên việc sản phẩm bị lạc hậu, lỗi thời là điều tất yếu. phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn sẽ giúp bạn nắm được thời gian lưu kho và số lượng tồn kho của từng sản phẩm tại cửa hàng, qua đó lên kế hoạch thanh lý hàng tồn kho lâu, khó bán hoặc trả lại nhà cung cấp.

 

 

HÃY ĐỂ NHANH.VN ĐỒNG HÀNH CÙNG CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI CỦA BẠN

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

XEM THÊM CÁC TÍNH NĂNG THÚ VỊ CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG NHANH.VN

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm