TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Phụ huynh nên mua quần áo trẻ em xuất khẩu ở đâu?

18/08/2018

Câu hỏi:

Sắp tới cháu bé nhà tôi vào năm học mới nên tôi muốn sắm quần áo mới cho bé đi học, trên thị trường tôi thấy có rất nhiều địa chỉ bán quần áo trẻ em nhưng tôi khá phân vân về chất lượng cũng như mẫu mã, anh/chị có thể tư vấn giúp tôi địa chỉ mua hàng tin cậy được không ạ?

Xin cảm ơn.

Trả lời:

Các bậc phụ huynh ai cũng mong sắm cho con em mình những bộ quần áo đẹp thu hút, nhu cầu mua quần áo trẻ em hiện nay ngày càng cao nên các cửa hàng bán quần áo mọc lên ngày càng nhiều, vì vậy nhiều cơ sở bán quần áo trẻ em VNXK tràn lan trên thị trường việc lựa chọn cho mình sản phẩm tốt và chất lượng luôn là mối lo cho người mua vậy làm thế nào để tìm được nơi uy tín mua hàng.

1. Shop ovmart

Đây là một trong những nhà phân phối lớn kinh doanh quần áo trẻ em và các phụ kiện đi kèm dành cho trẻ em, với tiêu chí chất lượng và đẹp nên từ khi cơ sở mở ra đến nay đã chiếm lĩnh được sự yêu mến của khách hàng rất nhiều nơi không chỉ riêng Hà nội mà còn lan rộng ra khắp các tỉnh thành nhờ vận chuyển hàng hóa nhanh chóng.

Các sản phẩm tại cửa hàng luôn được đánh giá có chất lượng tốt mẫu mã đa dạng bắt kịp xu hướng thời trang,thu hút mọi lứa tuổi mua hàng

Đặc biệt , phải kể đến giá cả khá rẻ vừa túi tiền của các bậc phụ huynh nên Ovmart luôn là địa chỉ mua bán quần áo trẻ em xuất khẩu hàng đầu tại hà nội. sản phẩm mới nhất, đẹp nhất, đường kim, mũi chỉ, chất vải luôn được đảm bảo tốt nhất.

phu-huynh-nen-mua-quan-ao-tre-em-xuat-khau-o-dau2

 

Địa chỉ: 150B Tổ 6 Phố Vọng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

2. Shop Baby KICO

Chắc hẳn với một người yêu thích quần áo trẻ em bạn cũng đã nghe qua thương hiệu quần áo trẻ em xuất khẩu Hà nội – KICO . Là nhà phân phối chính cho thương hiệu KICO, shop Baby Kico được biết đến là nhà cung cấp hàng đầu cho các cửa hàng buôn bán trẻ em nhờ địa chỉ uy tín chất lượng với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng an toàn phù hợp cho trẻ em.

Chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng vô cùng hài lòng khi đến mua sắm tại Shop baby KICO.

phu-huynh-nen-mua-quan-ao-tre-em-xuat-khau-o-dau2

Địa chỉ: Lô 15 khu A, Khu đô thị mới Đại Kim Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

3. Shop nunakids 

Shop quần áo trẻ em đẹp NuNakids chuyên cung cấp quần áo trẻ em của các thương hiệu nổi tiếng như Bayby GAP, GW, Zara, Coddle Me, Jumping Bean, các mặt quần áo trẻ em xuất khẩu được may trực tiếp từ Việt Nam, chất lượng được bảo đảm an toàn cho bé. Với nguồn hàng ổn định, thường xuyên về các mẫu mới nên Shop NuNakids đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách hàng những mẫu quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất.

phu-huynh-nen-mua-quan-ao-tre-em-xuat-khau-o-dau2

Địa chỉ: số 101 c8 Bắc Thành Công, phường Ba Đình, Hà nội.

4. Hạnh mode 

Được thành lập năm 2014, từ khi được thành lập đến nay shop Hạnh Mode luôn là địa chỉ shopping quần áo trẻ em tin cậy cho mọi người, bởi các sản phẩm thời trang tại shop luôn là tốt nhất, giá cả phải chăng. Chất lượng sản phẩm là yếu tố luôn được shop đặt lên hàng đầu. Trước khi bày bán ở shop thì các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng từng sản phẩm, từng đường kim mũi chỉ, nhãn mác, logo, chất vải cho đến kích cỡ,... đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

phu-huynh-nen-mua-quan-ao-tre-em-xuat-khau-o-dau2

Địa chỉ: 81B Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chúc bạn tìm cho mình cửa hàng quần áo trẻ em yêu thích.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm