TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chủ shop có nên chọn kinh doanh đồ chơi trẻ em bằng gỗ hay không?

13/09/2018

Câu hỏi

Hiện nay, tôi đang muốn kinh doanh cửa hàng đồ chơi trẻ em bằng gỗ, tôi thấy mặt hàng này trên thị trường mới nổi tuy nhiên khách hàng vẫn ưa chuộng dùng đồ chơi bằng nhựa, vậy tôi có nên kinh doanh hay không mong anh chị cho tôi lời khuyên.

Xin cảm ơn

Trả lời

Việc vui chơi, phát triển của trẻ em luôn được bố mẹ quan tâm chú trọng hàng đầu. Chính vì thế, việc kinh doanh đồ chơi trẻ em cũng được chú trọng phát triển trong thời gian gần đây. Kèm theo đó kinh doanh mặt hàng này cũng có nhiều tiềm năng hơn, vậy thì đừng bỏ qua 2 xu hướng kinh doanh đồ chơi trẻ em bằng gỗ được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

1. Kinh doanh đồ chơi giúp phát triển trí thông minh bằng gỗ

chu-shop-co-nen-chon-kinh-doanh-do-choi-tre-em-bang-go-hay-khong

Đồ chơi bằng gỗ có ưu điểm độ bền cao, chất lượng tốt, an toàn với trẻ nhỏ và đặc biệt được thiết kế với mục đích kích thích tư duy của trẻ. Các sản phẩm đồ chơi trẻ em bằng gỗ được thiết kế đa dạng, từ các bộ đồ chơi xếp hình, đồ chơi hướng nghiệp cho trẻ đến các đồ chơi hỗ trợ sự phát triển khả năng vận động đều được thiết kế đẹp mắt với màu sắc tươi sáng.

Những bộ đồ chơi bằng gỗ như hỗ trợ khả năng học tập của các bé thông qua các bảng chữ cái; chữ số; chữ cái tiếng anh; đồ chơi giáo dục theo phương pháp montessori được rất nhiều các bậc phụ huynh mua cho con trẻ để kích thích khả năng tư duy, học tập của trẻ mà không gây nhàm chán.

2. Kinh doanh đồ chơi bằng gỗ theo hình thức online

chu-shop-co-nen-chon-kinh-doanh-do-choi-tre-em-bang-go-hay-khong

Kinh doanh online trên website, facebook hiện nay được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn nhờ ưu điểm nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho khách hàng, kinh doanh đồ chơi trẻ em bằng gỗ online cũng được rất nhiều cửa hàng áp dụng.

Khách hàng chỉ cần tìm kiếm một đơn vị cung cấp đồ chơi bằng gỗ uy tín, sau đó đặt hàng và thanh toán. Các đơn vị phân phối sẽ cung cấp sản phẩm và giao hàng tận nơi cho khách hàng. Hình thức mua hàng này tiết kiệm thời gian lựa chọn và vận chuyển nên được rất nhiều bố mẹ làm văn phòng bận rộn, không có nhiều thời gian mua sắm lựa chọn.

Với các đơn vị phân phối, cần có website bán hàng, fanpage bán hàng riêng và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm để khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn mua sắm hơn. Đồng thời đưa ra các chương trình giảm giá hoặc miễn phí vận chuyển để thu hút khách hàng.

Chúc bạn có một kế hoạch kinh doanh đồ chơi trẻ em bằng gỗ hiệu quả.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm