TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những lưu ý khi chọn mua xe máy cũ ở Daklak là gì?

21/08/2018

Câu hỏi:

Hiện tại, tôi đang sinh sống và làm việc tại Daklak. Do số tiền có hạn nên tôi không có khả năng mua một chiếc xe mới. Sau một số tìm hiểu, tôi đã quyết định mua xe máy cũ để phục vụ nhu cầu đi làm của mình. Bây giờ, tôi nên làm gì để chọn được cho mình chiếc xe chất lượng và giá thành tốt nhất?

Xin cảm ơn!

nhung_luu_y_khi_chon_mua_xe_may_cu_o_daklak_la_gi

Trả lời:

Việc mua bán xe máy cũ tại Daklak nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung hiện nay là khá phổ biến. Tuy nhiên để mua được chiếc xe phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình cũng không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một số chia sẻ mong rằng có thể giúp được bạn chọn được cho mình chiếc xe ưng ý nhất.

1. Tìm loại xe

Việc đầu tiên bạn cần làm là xác định loại xe mà bạn muốn mua. Hãy lựa chọn những địa chỉ cửa hàng xe máy cũ uy tín, chất lượng nhất để tìm hiểu về các loại xe. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe máy cũ tại Daklak như: Honda, Dream, SH,… Bạn nên tham khảo nhiều dòng xe càng tốt, như vậy sẽ dễ lựa chọn hơn.
Khi mua xe máy cũ về, các bạn cũng nên tìm hiểu rõ nguồn gốc, quá trình sử dụng rồi mới tiến hành việc mua bán. Nếu có thể mua lại xe máy cũ từ người thân, người quen sẽ là tốt nhất.

2. Đánh giá tổng thế về chiếc xe

Đừng ngại hỏi những người quen có kinh nghiệm về xe để đánh giá tổng thể về chiếc xe mà bạn định mua. Cũng đừng chỉ vội nhìn bề ngoài bóng bẩy của chiếc xe máy vì rất có thể nó mới được sơn sửa lại cho vụ mua bán.
Tiến hành mua xe máy cũ bạn phải chú ý đến toàn bộ các chi tiết từ nước sơn đến thân xe, vỏ xe hay động cơ…xem chúng còn hoạt động tốt không, có tính đồng bộ với nhau hay không.

3. Biết cách trả giá

Việc mặc cả, trả giá khi tiến hành mua xe máy cũ là khá là quan trọng. Nếu biết cách trả giá, bạn sẽ có thể sợ hữu được một chiếc xe tốt với mức giá phù hợp nhất.
Ngoài ra, trước khi tiến hành mua bán xe, bạn có thể thể tham khảo mức giá phổ biến trên thị trường cũng như hỏi những người có kinh nghiệm trong ngành sửa xe để xem mức giá mua này có quá cao hay không so với giá trị thực của nó.

Hy vọng bài viết trên đây có ích trong việc chọn mua xe của bạn!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm