TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những thông tin về thị trường mua bán xe máy tại Buôn Ma Thuột cho các nhà kinh doanh cần biết?

21/09/2018

Câu hỏi

Hiện nay, tôi đang muốn kinh doanh xe máy tại Buôn Ma Thuật, tôi đã tìm hiểu qua thấy nhiều người bán nhưng tôi vẫn chưa rõ thị trường này nên kinh doanh như thế nào cho hiệu quả, mong anh chị tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời

Buôn Ma Thuột là một thành phố khá lớn của tỉnh Đăk Lăk, nơi này được xem như cái nôi của nền văn hóa Cồng Chiêng của Việt Nam. Chính vì thế, du khách thường lưu lại nơi đây để đi tham quan, du lịch rất nhiều, phần nào cũng ảnh hưởng đến thị trường mua bán xe máy Buôn Ma Thuột.

nhung-thong-tin-ve-thi-truong-mua-ban-xe-may-tai-buon-ma-thuat-cho-cac-nha-kinh-doanh-can-biet

Đối tượng hay sử dụng xe máy tại Buôn Ma Thuột

Hiện nay, ngoài lượng khách chính là người dân địa phương thì lượng khách du lịch đến đây thăm quan cũng thường xuyên sử dụng xe máy để đi tham quan thành phố xinh đẹp này. Hầu hết các du khách đến đây, thường áp dụng các dịch vụ cho thuê xe máy để tiện trong quá trình đi lại.

Vì là thành phố khá lớn nên mức độ đi lại tại đây cũng khá là cao. Chính vì thế, việc mua bán xe máy Buôn Ma Thuột luôn duy trì ở mức ổn định.

Tổng quan thị trường mua bán xe máy ở Buôn Ma Thuột

Nhu cầu sử dụng xe máy tại đây rất cao, các dòng xe được lựa chọn sử dụng thường là Honda, Air Blade, Ware RS, Libery,… chính vì vậy các cửa hàng tại đây thường kinh doanh các mẫu xe của các hãng này để đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng. Có một điều đặc biệt đó là người dân thường mua xe vào khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 4.

Một số lưu ý đối với việc mua bán xe máy tại Buôn Ma Thuột

Với người bán xe các bạn cần cân nhắc loại xe mình cần bán ra như thế nào, có phù hợp với nhu cầu của người mua hàng hay không? Ngoài ra, trước khi quyết định kinh doanh xe máy các bạn cũng nên xem xét, kiểm tra lại chất lượng của chiếc xe để có thể thay hoặc sửa một số bộ phận cần thiết, như vậy giá bán ra sẽ được cao hơn.

Đối với người mua xe máy cũng cần kiểm tra rõ địa điểm mua xe máy, kiểm thật kỹ chất lượng cũng như chế độ bảo hành của xe tránh tình trạng bị lừa đảo. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần chắc chắn ký kết hợp đồng mua xe trước khi quyết định lấy xe để đảm bảo quyền lợi cho mình tốt nhất. 

Chúc bạn kinh doanh xe máy thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm