TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Nhà phân phối xe đạp Trinx uy tín tại TP.HCM mà chủ shop nên chọn là gì?

14/09/2018

Câu hỏi:

Tôi có niềm đam mê xe đạp Trinx nên cũng muốn tự kinh doanh cửa hàng xe đạp Trinx tại TP.HCM, tôi rất thích kinh doanh nên đã tìm hiểu qua nguồn lấy hàng tuy nhiên trên thị trường quá nhiều nguồn xe đạp, tôi chưa biết nên lấy hàng ở đâu uy tín, mong anh chị tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời:

Xe đạp Trinx được biết đến là dòng xe đạp đang rất nổi bật và được ưa chuộng nhờ thiết kế khoẻ khoắn, thời trang, vì vậy kinh doanh xe đạp Trinx hứa hẹn sẽ có nhiều tiềm năng. Hiện nay không có nhiều địa chỉ phân phối dòng xe này tuy nhiên dưới đây chúng tôi sẽ mách cho bạn 2 địa chỉ nhà phân phối xe đạp Trinx uy tín ở TP Hồ Chí Minh.

XE ĐẠP THẾ GIỚI

nha-phan-phoi-xe-dap-trinx-uy-tin-tai-tp.hcm-ma-chu-shop-nen-chon-la-gi

Địa chỉ: 540/6, Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Xe đạp thế giới là địa chỉ phân phối các dòng xe đạp với những sản phẩm đa dạng chất lượng cùng giá cả luôn cạnh tranh nhất. Với mong muốn mang sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, những sản phẩm của Xe đạp thế giới luôn có chất lượng thuộc những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới.

Tại website bán hàng chính thức của Xe đạp thế giới, bạn sẽ có được những thông tin rõ ràng về các chính sách hợp tác cùng với những hỗ trợ, cam kết của nhà sản xuất khi bạn muốn trở thành nhà phân phối xe đạp Trinx.

Xe đạp Xanh

nha-phan-phoi-xe-dap-trinx-uy-tin-tai-tp.hcm-ma-chu-shop-nen-chon-la-gi

Chắc hẳn ngay từ cái tên cửa hàng đã khiến bạn ấn tượng do nó gợi đến một môi trường xanh nhờ hiệu quả mà việc đạp xe đem lại. Xe đạp Xanh hiểu rõ khách hàng là tâm điểm của mọi sự thành công, bởi vậy mà đội ngũ lãnh đạo cùng các nhân viên của Xe đạp Xanh luôn hết sức nỗ lực và phấn đấu cho quá trình thực hiện sứ mệnh của mình đó là: “Vì một thế giới khoẻ mạnh và môi trường trong lành”.

Tại đây bạn không chỉ lấy cho mình nguồn hàng xe đạp chất lượng với giá thành hợp lý mà bản còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mãi thông minh, hậu mãi tốt với sự hỗ trợ của công nghệ, quản lý chất lượng sản phẩm chặt chẽ, được phục vụ với thái độ nhân viên nhiệt tình đầy tận tâm.

Chúc bạn kinh doanh cửa hàng xe đạp Trinx thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm