TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Nguồn nhập hàng tạp hóa ở đâu tốt nhất?

19/08/2018

Câu hỏi:

Tôi đang trong giai đoạn đầu mở cửa hàng tạp hóa và có nhu cầu tìm nguồn hàng phù hợp để bắt đầu kinh doanh nhưng không biết nên tìm ở đâu. Vậy tôi nên lấy hàng ở đâu là ổn và chất lượng nhất?

Xin cảm ơn!

 

muon_mo_cua_hang_tap_hoa_lay_hang_o_dau_tot

 

 

Trả lời:

 

Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của ngành kinh doanh hàng tạp hóa thời gian gần đây, để có chỗ đứng và giữ chân khách hàng lâu dài, chất lượng hàng hóa là công cụ tốt nhất. Vì thế bạn cần phải tìm được nguồn cung chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Sau đây là một số gợi ý cho bạn:

 

1, Các cửa hàng, đại lý bán sỉ:

 

muon_mo_cua_hang_tap_hoa_lay_hang_o_dau_tot

 

 

Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý bán sỉ để xem xét, khảo sát và lấy hàng về. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho cửa hàng quy mô vừa và nhỏ vì bạn có thể mua hàng với số lượng ít. Ưu điểm ở đây là bạn có thể đến xem hàng trực tiếp với đa dạng các loại mặt hàng cho bạn lựa chọn. Chất lượng bạn có thể yên tâm.

 

Nhưng mặt khác nhập từ các cửa hàng, đại lý bán sỉ thì giá sẽ cao hơn do đã qua trung gian cộng thêm. Vì vậy, lợi nhuận của bạn sẽ bị giảm đi đáng kể.

 

2, Các công ty sản xuất:

 

Ngoài đến các cửa hàng, đại lý bán sỉ thì bạn có thể liên hệ trực tiếp tới công ty sản xuất từng loại mặt hàng bạn muốn kinh doanh để hợp tác.

 

muon_mo_cua_hang_tap_hoa_lay_hang_o_dau_tot

 

Ưu điểm của nguồn này là bạn sẽ được hưởng các quyền lợi, chính sách ưu đãi của công ty cũng như nhập được hàng với giá thấp nhất. Từ đó nâng cao lợi nhuận.

Nhưng bạn sẽ mất kha khá công sức để thiết lập và duy trì mối quan hệ kinh doanh với nhiều công ty vì bạn sẽ cần rất nhiều mặt hàng để kinh doanh tạp hóa. Điều đó cần bạn phải biết phần mềm quản lý kho hàng.

 

3, Các nhà phân phối của hãng:

 

muon_mo_cua_hang_tap_hoa_lay_hang_o_dau_tot

 

 

Với nguồn này, việc nhập hàng hóa sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều khi có nhiều nhà phân phối của các công ty sản xuất đến tận cửa hàng bạn để chào hàng. Bạn sẽ được tiếp cận với đa dạng mặt hàng mới với các ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt. Bạn có thể chọn bán loại đó hoặc không.

 

Nghe có vẻ hấp dẫn nhưng cách này cũng có nhược điểm của nó. Đó là bạn sẽ bị phụ thuộc vào các nhà phân phối và các mặt hàng họ muốn mời chào.

 

 

Do vậy để mở một cửa hàng tạp hóa với những mặt hàng chất lượng, giá thấp thì bạn cần có một kế hoạch kinh doanh cụ thể phù hợp với mục đích của bạn. Bạn có thể kết hợp nhiều nguồn hàng với từng loại mặt hàng bạn muốn. Chúc bạn kinh doanh hiệu quả!

 
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm