TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Nên kinh doanh cửa hàng tạp hóa ở những địa điểm nào tốt nhất?

30/08/2018

Câu hỏi:

Ngày trước tôi có đi làm ở một công ty nhỏ và đã tích góp được một khoản vốn kha khá. Nay tôi muốn sử dụng để mở một cửa hàng tạp hóa. Tôi đang muốn tìm một địa điểm phù hợp để bắt đầu kinh doanh nhưng vẫn đang hoang mang không biết chọn nơi nào có thể đem lại lợi nhuận cao. Tôi nên kinh doanh cửa hàng tạp hóa ở những địa điểm nào tốt nhất?

 

nen_kinh_doanh_cua_hang_tap_hoa_o_nhung_dia_diem_nao_tot_nhat

 

Trả lời:

Kinh doanh cửa hàng tạp hóa là một ngành nghề không bao giờ lỗi thời, bởi vì nhu cầu của con người không ngừng tăng lên. Tuy nhiên không phải ai cũng kinh doanh thành công. Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến thành công của cửa hàng chính là địa điểm. Hãy cùng tham khảo 5 địa điểm dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

 

1, Khu vực bệnh viện

 

nen_kinh_doanh_cua_hang_tap_hoa_o_nhung_dia_diem_nao_tot_nhat

 

Nhu cầu tiêu dùng ở bệnh viện rất cao do khi vào viện, người ta thường mua sắm rất nhiều thứ để phục vụ cá nhân như ở nhà. Chưa kể người nhà bệnh nhân cũng cần các đồ dùng thiết yếu cơ bản và thường mua nhanh ở khu vực xung quanh. Vì thế bán hàng ở đây rất thích hợp.

 

2, Tòa nhà chung cư

 

nen_kinh_doanh_cua_hang_tap_hoa_o_nhung_dia_diem_nao_tot_nhat

 

Ngày nay các tòa nhà chung cư mọc lên rất nhiều, người dân cũng dần chuyển đến chung cư nhiều hơn. Do đó số lượng dân cư của một tòa nhà tương đối lớn. Họ sẽ có xu hướng mua hàng ở các quán gần khu sinh sống, nếu cửa hàng của bạn có đủ các mặt hàng, phục vụ đầy đủ nhu cầu của người dân. Cửa hàng tạp hóa của bạn chỉ cần phục vụ một tòa nhà chung cư là cũng đủ để kiếm bộn tiền rồi.

 

3, Khu tập trung đông sinh viên

 

nen_kinh_doanh_cua_hang_tap_hoa_o_nhung_dia_diem_nao_tot_nhat

 

Sinh viên là những người có nhu cầu tiêu dùng những mặt hàng thiết yếu rất lớn. Họ có xu hướng tiêu tiền mà không cân nhắc quá nhiều mặc dù không có quá nhiều tiền. Nhất là các cửa hàng tiện lợi, đồ ăn nhanh, kinh doanh đồ dùng cá nhân kinh doanh ở khu đông sinh viên thuê trọ, sinh sống, ở các khu vực tập trung nhiều trường đại học sẽ cực kì hiệu quả.

 

4, Khu công nghiệp

 

nen_kinh_doanh_cua_hang_tap_hoa_o_nhung_dia_diem_nao_tot_nhat

 

Quanh những khu công nghiệp sẽ có nhiều nhà dân với công nhân sinh sống. Đặc biệt, khi thành lập một khu công nghiệp mới sẽ thu hút một lượng lớn người dân từ các nơi di chuyển đến để làm việc. Vì vậy mở cửa hàng ở gần khu công nghiệp sẽ rất tiềm năng.

 

5, Khu vực gần bến xe

 

nen_kinh_doanh_cua_hang_tap_hoa_o_nhung_dia_diem_nao_tot_nhat

 

Nếu bạn kinh doanh buôn bán cửa hàng tạp hóa khu vực xung quanh bến xe, tập trung vào các sản phẩm như đồ uống, bánh, đồ ăn nhanh, đồ chơi, thực phẩm đặc sản vùng miền,... với giá cả rẻ sẽ thu hút rất nhiều khách. Do lượng người qua lại ở đây rất đông và giá hàng ở trong bến xe sẽ rất đắt nên đây cũng là một địa điểm tiềm năng cho bạn.

 

Hy vọng bài viết trên giúp ích cho bạn!

 
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm