TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Mở cửa hàng tạp hóa thành công cần xem ngay những bí quyết gì?

29/08/2018

Câu hỏi:

 

Ngày nay các cửa hàng tạp hóa đang xuất hiện ngày một nhiều lên, cứ cách vài mét lại có một cửa hàng. Đây là một thị trường đầy tiềm năng và tôi đang có ý định kinh doanh mặt hàng này. Có những bí quyết gì có thể giúp tôi mở cửa hàng tạp hóa thuận lợi không?

Xin cảm ơn!

 

can_xem_ngay_bi_quyet_gi_de_mo_cua_hang_tap_hoa_thanh_cong

Trả lời:

 

Đúng vậy, ngày nay với nhu cầu tiêu dùng của người dân ngày càng tăng thì các cửa hàng tạp hóa cũng ngày một dày đặc hơn, xuất hiện nhan nhản khắp nơi. Nhưng nếu bạn đang có ý định gia nhập thị trường đầy tiềm năng nhưng khốc liệt này, hãy xem ngay những bí quyết dưới đây để có sự khởi đầu thành công nhé.

 

1, Lựa chọn mặt bằng kinh doanh

 

can_xem_ngay_bi_quyet_gi_de_mo_cua_hang_tap_hoa_thanh_cong

 

Bí quyết đầu tiên là bạn phải chọn được mặt bằng kinh doanh tốt. Điều này phụ thuộc vào ý định kinh doanh và số vốn bạn có. Nếu số vốn ban đầu khiêm tốn, bạn có thể kinh doanh ngay tại nhà mình. Điều này sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản kha khá lại vừa dễ dàng quản lý.

 

Nhưng nếu bạn muốn kinh doanh quy mô lớn, bạn có thể thuê cửa hàng. Bạn nên chọn những địa điểm có mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng, có chỗ để xe cho khách và nhất là gần khu dân sinh đông đúc. Bạn nên tự mình đi tìm địa điểm hơn là qua trung tâm môi giới đất. bạn sẽ tìm được mặt bằng đẹp với giá cả phải chăng hơn.

 

2, Lựa chọn sản phẩm

 

can_xem_ngay_bi_quyet_gi_de_mo_cua_hang_tap_hoa_thanh_cong

 

Bí quyết tiếp theo là lựa chọn sản phẩm hàng hóa hợp lý. Điều này phụ thuộc vào khu dân cư xung quanh địa điểm kinh doanh của bạn. Tùy từng nơi mà các cửa hàng tạp hóa có các mặt hàng khác nhau.

 

Những nơi có mức sống, thu nhập cao thì người tiêu dùng thường thích dùng hàng có chất lượng tốt hơn, giá trị cao hơn, mẫu mã đẹp. Nhất là sản phẩm của những thương hiệu uy tín. Còn những khu có thu nhập thấp hơn thì bạn phải quan tâm nhiều đến giá cả sản phẩm.

 

Do đó bạn cần phải dành thời gian khảo sát tình hình dân cư xung quanh cũng như nhu cầu của họ để có kế hoạch nhập hàng phù hợp.

 

3, Sắp xếp và trang trí cửa hàng

 

can_xem_ngay_bi_quyet_gi_de_mo_cua_hang_tap_hoa_thanh_cong

 

Một cửa hàng khang trang, sáng sủa, bố trí đẹp mắt, khoa học sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng và giữ chân họ quay lại với cửa hàng của bạn.

 

Hãy chú ý đến sự logic của hành vi người tiêu dùng, từ đó bài trí sao cho phù hợp, tạo sự thuận tiện cho khách hàng của bạn. Bạn nên chia thành các khu vực với ngành hàng khác nhau để người mua dễ tìm kiếm.

 

Ngoài ra sử dụng những thiết bị, phần mềm cũng như phần cứng hiện đại sẽ tạo ấn tượng tốt và ghi một điểm cộng trong mắt khách hàng.

 

4, Chọn thương hiệu

 

can_xem_ngay_bi_quyet_gi_de_mo_cua_hang_tap_hoa_thanh_cong

 

Ghi dấu ấn trong tâm trí là một điều vô cùng quan trọng trong việc kinh doanh lâu dài. Vì thế một cái tên hay, ấn tượng, ngắn gọn, dễ nhớ là rất cần thiết. Vì vậy, hãy lưu ý trong việc đặt tên vì đó sẽ là thương hiệu cửa hàng bạn sau này.

 

Hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn!

 
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm