TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Lợi thế của mô hình kinh doanh cửa hàng quần áo trẻ em là gì?

21/08/2018

Câu hỏi:

Tôi có vài người bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và khá thành công. Hiện tại, tôi cũng đang suy nghĩ về việc đầu tư kinh doanh cửa hàng quần áo trẻ em.Tôi có nên đầu tư kinh doanh mặt hàng này không? Những lợi thế kinh doanh mặt hàng quần áo trẻ em là gì? 

Xin cảm ơn!

loi_the_cua_mo_hinh_kinh_doanh_cua_hang_quan_ao_tre_em_la_gi

Trả lời:

Kinh doanh quần áo trẻ em đang là xu thế được rất nhiều người quan tâm đầu tư. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đầu tư kinh doanh vào mặt hàng này do những lợi thế sau đây:

1. Thị trường quần áo trẻ em vô cùng tiềm năng

Kinh tế càng phát triển thì nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng cao. Đặc biệt với các bậc phụ huynh, mặt hàng quần áo trẻ em càng ngày càng được chú trọng. Giá cả không quá quan trọng bởi họ muốn những sản phẩm tốt nhất cho những đứa con của mình. Do vậy thị trường kinh doanh mặt hàng này ngày càng trở nên tiềm năng và sôi động.
Tuy nhiên, thị trường càng tiềm năng thì việc đối mặt với áp lực cạnh tranh là một tất yếu. Vì vậy hãy chuẩn bị cho mình một tâm lý vững vàng nhất để hoạt động kinh doanh luôn diễn ra thuận lợi nhất.

2. Nguồn hàng giá tốt, đa dạng và phong phú

Nguồn hàng quần áo trẻ em luôn rất đa dạng, chất lượng và có giá cả vô cùng hợp lý. Có rất nhiều lựa chọn mà bạn có thể nhập hàng như chợ đầu mối, đại lý bán buôn hay nhập trực tiếp từ Quảng Châu – Trung Quốc.
Tuy nhiên, hãy đảm bảo yếu tố chất lượng được đặt lên hàng đầu vì đối tượng kinh doanh của bạn là trẻ em nên khá nhạy cảm và dễ bị kích ứng với những mặt hàng kém chất lượng.

3. Vốn kinh doanh khá nhỏ so với các mặt hàng thời trang khác

Nguồn hàng quần áo trẻ em hiện nay đa dạng, nhiều chủng loại và  giá thành tốt so với chất lượng do mặt hàng này không phải chịu thuế nhập khẩu. Do vậy, số tiền vốn đầu tư bỏ ra cũng giảm đi đáng kể.
Hơn thế nữa, nhu cầu tiêu dùng của mặt hàng này khá cao, cộng với giá cả khá cạnh tranh khiến việc quản lý bán hàng khá hiệu quả . Vốn được quay vòng nhanh nên bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề tồn đọng vốn kinh doanh hay không có đủ nguồn vốn để bắt đầu khởi nghiệp.

Chúc bạn kinh doanh cửa hàng thành công!

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm