TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Làm thế nào để trưng bày hàng tạp hóa KÍCH THÍCH người mua hàng?

30/08/2018

Câu hỏi

Tôi đang muốn kinh doanh một cửa hàng tạp hóa tại Hà nội, hiện tại tôi đã lựa chọn được địa điểm cũng như nguồn lấy hàng cho cửa hàng, tuy nhiên tôi vẫn chưa biết cách trang trí cửa hàng của mình sao cho hợp lý để thu hút khách mua hàng, mong anh/chị tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời

Để thu hút được số lượng lớn khách hàng mua hàng tại cửa hàng tạp hóa của bạn, trước tiên bạn phải sắp xếp cửa hàng sao cho hợp lý, tìm ra cách sắp xếp và quản lý hàng hóa một cách khoa học thật sự là một vấn đề đầy thách thức. Bài viết sau đây sẽ mách nhỏ bạn một số cách trưng bày hàng tạp hóa đơn giản và kích thích khách mua hàng nhất.

1. Trưng bày nhiều loại hàng hóa

lam-the-nao-de-trung-bay-hang-tap-hoa-kich-thich-nguoi-mua-hang

Bạn cần trang bị cho việc kinh doanh cửa hàng tạp hóa của bạn thật nhiều sản phẩm với đa dạng chủng loại và mẫu mã phù hợp nhất. Bởi vì sao? Bởi khách hàng sẽ cảm thấy rằng, ngay tại cửa hàng tạp hóa này tồn tại bất cứ mọi thứ mà họ cần sử dụng.

Tuy nhiên, không phải mỗi mặt hàng có bao nhiêu thì bạn trưng bày ra số lượng bấy nhiêu. Những sản phẩm bày lên kệ chỉ cần từ 3-5 mặt hàng là đã đủ để bạn có thể quảng bá và giới thiệu sản phẩm của mình đến với khách hàng rồi.

2. Trưng bày hàng tạp hóa theo thương hiệu và sản phẩm

lam-the-nao-de-trung-bay-hang-tap-hoa-kich-thich-nguoi-mua-hang

Thông thường, mỗi sản phẩm sản xuất ra thường đi kèm với một thương hiệu và thuộc một dòng sản phẩm khác nhau. Chính vì vậy, bạn hãy trưng bày hàng tạp hóa theo những sản phẩm có cũng thường hiệu và đặc tính gần nhau sẽ giúp dễ định hình được mặt hàng và dễ dàng tìm kiếm.

Ngoài ra, mỗi nhóm mặt hàng bạn nên sắp xếp theo từng đặc tính riêng biệt để khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy. Đồng thời giúp họ dễ dàng so sánh những sản phẩm có thương hiệu khác nhau và lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

3. Trưng bày sản phẩm ngay ngắn, song song

lam-the-nao-de-trung-bay-hang-tap-hoa-kich-thich-nguoi-mua-hang

Để tạo nên tính thẩm mỹ cho cửa hàng tạp hóa của bạn thì cách sắp xếp hàng hóa vô cùng quan trọng. Khi trưng bày hàng tạp hóa, bạn cần chú ý đến việc để chúng nằm ngay ngắn và song song với nhau. Không lệch lạc, lộn xộn phản cảm.Đối với những sản phẩm dạng túi, bạn nên thiết kế thêm nhiều giá treo và móc khóa để có thể tiết kiệm tối đa diện tích.

Đối với các mặt hàng có giá trị nhỏ, bạn nên sắp xếp chúng ở quầy thanh toán. Lý do vì sao? Bởi quẩy thanh toán luôn là nơi khách hàng dừng lại lâu nhất. Trưng bày hàng tập hóa có giá trị nhỏ tại đây sẽ kích thích và thu hút người mua để ý. Đặc biệt là những người đi cùng con nhỏ.

Chúc bạn kinh doanh cửa hàng thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm